Tối, tầm khoảng 20 giờ, tại bệnh viện.
Sau khi trải qua Tử Thần, Khánh Hàn đã vượt qua cơn nguy hiểm khi có kẻ hãm hại. Ngón tay đeo thiết bị đo nồng độ oxy trong máu chợt cử động. Ánh mắt lờ đờ mở ra nhìn thẳng lên trần nhà, bóng điện sáng rọi thẳng xuống khiến anh cảm thấy chói mắt, bất giác đưa tay che lấy.
Khánh Hàn thấy cơ thể mình như mềm nhũn ra vậy, chẳng còn sức lực gì cả. Khẽ chống tay ngồi dậy, anh không biết mình vào viện từ lúc nào, đã như vậy bao lâu.
Cảm thấy cổ họng khô khan, Khánh Hàn khó nhằn đặt chặt xuống nền đứng dậy, tay ôm lấy bên hông trái đau buốt của mình đi tới bàn, cầm bình nước rót đầy ly rồi uống một hơi đến cạn.
Anh nhíu mày thấy lạ khi không có ai trong phòng của mình cả, nếu anh bị như vậy thì Ti Na sẽ ở bên cạnh anh nhưng lần này lại không thấy bóng dáng của cô ấy đâu. Anh nghĩ chắc cô ấy chưa đến thăm anh thôi.
Anh vẫn chưa cảm thấy hết khát nước nên lại cầm bình thủy tinh định rót nước ra ly thì trong bình nước không còn một giọt nào. Bờ môi anh khô lại, tróc làn da chết trăng trắng, cơ thể như mất hết cả sức lực vậy.
Anh quyết định sẽ đi ra ngoài để tìm nước uống, giải khát cho cái cổ họng đang khô khan như miền sa mạc nóng bỏng kia.
Từng bước chân chậm rãi bước đi trên nền gạch bóng loáng của dãy hành lang dài bệnh viện. Tay anh vịn lấy vết thương vừa phẫu thuật lấy đạn chưa lành nên khiến anh cảm đau mỗi khi nhấc chân bước đi. Nét mặt anh tuy xanh xao nhưng không thể làm lu mờ đi phong thái trầm tĩnh cũng ánh mắt lãnh đạm của anh.
Vì ở trên này thuộc hạng sang nên ít người chọn, không khí cũng yên ắng hơn hẳn, chỉ có ánh đèn trắng trên trần nhà hắt xuống.
"Bộp"
Khánh Hàn bị một tên thanh niên mặc đồ đen mang ba lô chạy qua tông phải anh với vẻ gấp gáp. Anh nhíu mày đau nhói khi va trúng ngay vết thương bên hông trái của anh.
Bất giác, anh nhíu mày nhìn vào cửa kính mở he hé của căn phòng trống phía trước cách anh một đoạn, hình như là nhà kho chứa dụng cụ y tế. Vạt váy áo sơ mi trắng dáng rộng quen thuộc đang trải dưới nền.
Khánh Hàn tiến gần lại để xem thì anh chợt đứng khựng lại. Đôi đồng tử anh giãn rộng, hai cánh tay như buông lơi. Người con gái đang ngồi co ro run rẩy, vạt áo dính máu loang ra thành mảng. Bàn tay cô dính máu, con dao mổ bên cạnh tay cô dính máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN BẢN
Ficción GeneralNhân Bản - kể về Khánh Hàn, một người sinh ra trong gia đình có thế lực trong thế giới ngầm lớn mạnh và anh trở thành con rối trong tay của ba mình, chấp nhận kí hợp đồng giao dịch giết người từ lúc 15 tuổi, làm những công việc bất hợp pháp. Và anh...