Buổi trưa.
Lại tiếp tục chuỗi ngày những buổi huấn luyện, Ti Na đi vào phòng với dáng vẻ uể oải sau khi bị phạt. Như bình thường, vì là vận động tay chân nên cô Ti Na ăn mặc cũng thoải mái, áo ba lỗ màu trắng cùng quần đùi ngắn để lộ chút da thịt khiến những thanh niên có mặt ở đây đi ngang qua nhìn thấy phải xịt cả máu mũi.
Ở phía xa.
"Ê mày có thấy con nhỏ kia không? Nghe nói là đàn em khóa sau, em gái nuôi của thằng Khánh Hàn đấy."
Một tên thanh niên nói giọng đều đều, ánh mắt nhìn Ti Na đi ngang qua mà ngơ ngẩn vì vóc dáng cực chuẩn, vòng nào ra vòng đó.
"Đến lúc chúng ta thực hiện yêu cầu của Yêu Nữ rồi, ăn thịt con nhỏ đó. Tao muốn ăn thịt nó quá mày à... Được con nhỏ này, chúng ta lại có thể được thưởng cả ba con Yêu Nữ kia nữa... vì ba tụi nó đã hứa, nếu chúng ta hành hạ nó đau đớn thì con July sẽ tự nguyện chiều chuộng chúng ta đấy..."
"Ôi trời ơi, nghĩ ở trong này lâu rồi. Toàn ở khu kí xá nam nên tao cũng muốn có cảm giác kia như thế nào... Riết hồi tao sợ yêu bọn con trai chúng mày mất mày à..."
Năm tên chụm lại bàn tán với ý nghĩ đen tối, tên nào tên nấy đều hiện rõ sự thèm thuồng. Dù gì đây cũng không phải là lần đầu bọn chúng cưỡng hiếp mấy học viên nữ, nên chẳng sợ gì mà không cưỡng hiếp được con gái nuôi của người đứng đầu OCE.
Xong khi hội ý xong, bọn chúng nhanh chân chạy tới chặn đường Ti Na lại. Một tên vác tay lên vai Ti Na với nụ cười quái đãng đáp:
"Này cô em đi đâu một mình vậy? Vẫn chưa đến giờ tập luyện mà... Sao đi sớm thế..."
Ti Na hất tay hắn ra, khẽ nhíu mày nhìn những tên này, cô cũng ngầm đoán bọn chúng thuộc loại yêu râu xanh rồi. Cô cũng chẳng muốn dây dưa với mấy loại người này làm gì, chỉ nhẹ giọng nói hết sức có thể với ánh mắt ngây thơ vô số tội:
"Mấy tiền bối cho em qua!"
Nói rồi Ti Na né qua một bên để đi nhưng bị một tên chặn lại không cho cô đi, miệng nở nụ cười gian tà: "Đi đâu mà vội mà vàng vậy cô em!"
Ti Na thở phắt một cái, gượng cười nhìn mấy tên này với ánh mắt chán ghét đáp:
"Dạ mấy tiền bối cho em đi ạ, em còn phải tới khu luyện tập nữa!"
Cô cố nhẫn nhịn bỏ đi thật nhanh vì cô biết cô chẳng thể nào đánh bại những tên này.
Thật không ngờ một nơi đào tạo nổi tiếng như vậy lại chính là nơi tụ tập những tên dâm đản như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN BẢN
Ficción GeneralNhân Bản - kể về Khánh Hàn, một người sinh ra trong gia đình có thế lực trong thế giới ngầm lớn mạnh và anh trở thành con rối trong tay của ba mình, chấp nhận kí hợp đồng giao dịch giết người từ lúc 15 tuổi, làm những công việc bất hợp pháp. Và anh...