Ngay trong chiều tối hôm đó, biết Khánh Hàn sẽ không cho cô đi, nên cô đã bỏ thuốc ngủ vào trong nước để cho anh uống. Hiện tại anh đang nằm trên giường với giấc ngủ say giấc không hề hay biết gì.
Ti Na ngồi xuống bên cạnh giường hôn nhẹ vào bờ má anh rồi đáp: "Em xin lỗi, nhưng buộc em phải làm. Vì đều mục đích cả! Em phải đánh đổi mọi thứ để có được thứ mình muốn."
Cô diện cho mình áo ren cổ yếm màu đen hở lưng với quần bó sát cùng màu, khuôn mặt trang điểm đậm nét với bờ môi tô son màu đỏ nổi bật, cột tóc hai bên. Cô đứng dậy vát khẩu súng trường được bỏ trong túi trên vai rời đi.
...
Tại khách sạn cao cấp Daimond, trên tầng thứ 13, nơi đang diễn ra buổi tiệc với các nhân vật quyền lực làm ăn trong thế giới ngầm. Tiếng nhạc âm vang sôi động cùng những chiếc đèn neon sáng rọi xuống những con người đang không ngừng nhảy nhót ngoài kia.
"Này cặp đôi Đại Cẩu, tối nay hưởng thụ vui vẻ nha!"
"Okk, chúng tôi sẽ uống hết mình!"
Sophia vui vẻ đáp lại. Cô ta là một trong những người phụ nữ quyền lực đi cùng với ông trùm ma túy – Bảy Sò. Hai người được mệnh danh là Đại Cẩu khét tiếng trong việc làm việc làm ăn, buôn bán vận chuyển chất cấm xuyên quốc gia. Đàn em nhiều không xuể.
Đứng ở một góc khác, Jay Trần cùng key đang quan sát hành tung của cặp đôi Đại Cẩu kia, Hiện tại họ đang ngồi ở quầy rượu. Key đẩy chai bia tới chỗ Jay, anh chụp lấy uống vài ngụm.
"Hầu như mọi việc ở đây đều ổn cả. Công nhận tên Bảy Sò kia lại mua chuộc cảnh sát các anh đấy."
Key chợt cười đáp, cũng cầm chai bia uống ừng ực một hơi đến nửa chai.
Jay khẽ thở dài đáp: "Cũng chịu thôi, nhưng tôi sẽ chẳng để yên cho mấy con người đang làm náo loạn cả xã hội cả lên. Thân là cảnh sát chưa làm được cái gì nên hồn cả."
"Chẳng phải anh đang làm gián điệp trong OCE sao? Nếu một ngày anh tóm được OCE chẳng phải anh sẽ tăng hạng. Tôi muốn được như anh mà không được đấy. Tôi nói nhỏ cho anh biết nhé, sau này nếu như lật đổ được OCE thì mong anh đừng bắt chị gái của tôi."
Key nói giọng đều đều với ánh mắt nghiêm túc nhìn Jay Trần.
Anh cảm thấy lạ nhíu mày thắc mắc hỏi: "Chị gái cậu đang ở trong OCE sao? Là ai vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN BẢN
Ficción GeneralNhân Bản - kể về Khánh Hàn, một người sinh ra trong gia đình có thế lực trong thế giới ngầm lớn mạnh và anh trở thành con rối trong tay của ba mình, chấp nhận kí hợp đồng giao dịch giết người từ lúc 15 tuổi, làm những công việc bất hợp pháp. Và anh...