Tại phòng riêng của Khánh Hàn.
Ánh sáng mặt trời khẽ rọi qua ô cửa kính rọi thẳng vào trong phòng, khiến Ti Na cảm thấy chói mắt đành phải mở phải tỉnh dậy đưa tay che đi cái ánh nắng chói chang đó. Cô Chóng tay ngồi dậy, hiện tại trên người cô mặc áo sơ mi trắng có in hình con bướm bướm ở phía ngực trái to rộng thùng thình.
Đưa tay vò lấy đầu tóc rối bù của mình, cô nhớ lại chuyện tối qua đã diễn ra của hai người.
23 giờ 50 phút đêm:
Ti Na vội buông Khánh Hàn ra sau khi có cái ý nghĩ vừa rồi " đối với người con trai liệu có thể?". Ánh mắt cô nhìn anh có chút gì đó lưỡng lự dường như không muốn mình đi quá giới hạn cho phép, còn nữa chính anh còn là người đã muốn cô chết lúc sáng ở khu luyện tập đó cơ mà, không chỉ một lần mà còn những lần khác khi cô lần đầu bước chân vào trong dinh thự này. Nhưng cô chẳng hiểu sao mình lại có cả giác muốn biết rõ con người anh, thật sự rất muốn biết.
Khánh Hàn nhíu mày nhìn Ti Na đáp: "Sao vậy? Anh làm em thấy khó chịu sao?"
Ti Na nở nụ cười gượng gạo rồi tắt đi với ánh mắt nghiêm túc nhìn Khánh Hàn đáp:
"Chúng ta không thể, nếu để ba biết được sẽ không để yên đâu. Mà giữa anh và em là mối quan hệ anh em, không được đi qua giới hạn."
Khánh Hàn chợt cười nhạt khi nghe cô nói vậy, ánh mắt anh có chút khinh thường nhìn cô. Anh ghé sát lại mặt cô buông một câu thẳng thừng:
"Giữa chúng ta không có khái niệm anh em! Đã ở trong phòng của anh em còn sợ sao, em gái nuôi?"
Nghe anh nói câu này bất chợt nét mặt Ti Na chuyển sang mang sắc thái hiện rõ sự dục vọng bị kiềm nén từ nãy giờ từ nụ hôn của anh, vẻ ngây thơ vô tư đã biến mất trong phút chốc. Cô đã rất muốn đáp trả nụ hôn đó của anh một cách nồng nhiệt hơn nhưng vì có cái ý nghĩ mình không được đi quá giới hạn nên đã nhẫn nhịn.
Cứ cho là cô không hiểu rõ gì về con người anh, nhưng không thể cưỡng lại sức hút từ anh. Biết đâu sau cái đêm này cô sẽ hiểu rõ về con người anh hơn thì sao. Chắc chắn sẽ có nhiều cô gái phải ganh tị với cô vì có được anh.
"Bây giờ thì em có hai lựa chọn. Một ở lại đây với anh, hai rời khỏi đây và em sẽ giống như những kẻ đã chết kia."
Khánh Hàn nói giọng đều đều, ánh mắt nhìn cô như chờ đợi câu trả lời. Đây chẳng khác nào bắt buộc cô phải chọn anh, anh là một người vốn ra tay vô tình tàn nhẫn. Một khi nói là làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN BẢN
General FictionNhân Bản - kể về Khánh Hàn, một người sinh ra trong gia đình có thế lực trong thế giới ngầm lớn mạnh và anh trở thành con rối trong tay của ba mình, chấp nhận kí hợp đồng giao dịch giết người từ lúc 15 tuổi, làm những công việc bất hợp pháp. Và anh...