Tại tòa nhà OCE cách dinh thự không xa, là nơi làm việc của tổ chức OCE đồng thời cũng là nơi đào tạo những học viên trở thành những người quản lý làm việc chuyên nghiệp.
Hôm nay, tại đây sẽ diễn ra cuộc tuyển chọn thành viên vào tổ chức OCE đào tạo hai chuyên ngành mật mã học và quản lý khách sạn, ngoài ra còn có lớp đặc biệt đào tạo để trở thành một điệp viên giỏi . Vì mỗi năm OCE tổ chức tuyển sinh chỉ có hai năm một lần nên thu hút rất đông đảo các sinh viên đến ghi danh.
Nói về cuộc thi này tỉ lệ đậu khá là ít, trong số hai ngàn ứng viên thì chỉ có một trăm người được chọn vì các vòng thi quá khắt khe và tiêu chuẩn chứng chỉ IQ của OCE là một bài kiểm tra IQ khó nhất từ trước tới giờ. Tuy khó là vậy nhưng vẫn là nơi mà các sinh viên muốn được vào học vì hầu hết những học viên khóa trước ra trường đều có được vị trí làm việc như mình mong muốn.
Đồng hồ điểm đến 7 giờ 30 phút.
Ti Na nhanh chóng chạy vào trong tòa nhà, hít lấy hơi thở thật sâu bước vào phòng thi số 05. Mọi người đều đã có mặt và ngồi vào vị trí của mình, chỉ còn một chỗ trống duy nhất, giám thị coi thi đã có mặt. Dường như cô đang trở thành tâm điểm gây chú ý của mọi người trong phòng, khi bao nhiêu ánh mắt đang đổ dồn vào cô, cô nhanh chóng đi vào chỗ trống còn lại yên vị.
"Được rồi, tất cả sinh viên đều có mặt đủ. Chúng ta bắt đầu bài kiểm tra đầu tiên, đó là kiểm tra chỉ số IQ. Để đậu vào một trong hai ngành của tổ chức OCE, chúng tôi cần những người có trí tuệ siêu việt. Hy vọng các bạn sẽ vượt qua."
Một người đàn ông trong tổ chức OCE đứng trên bục nói, ánh mắt nhìn xuống các sinh viên. Ti Na có chút hồi hộp và lo lắng vì cô nghe nói tổ chức OCE mỗi lần đề kiểm tra IQ đều rất khó, cô cố gắng giữ bình tĩnh nhất có thể để đầu óc được thoải mái hơn.
"Được rồi, các bạn đã sẵn sàng chưa?... Thời gian làm bài một tiếng. Người ra đề năm nay thuộc người tổ chức OCE, chuyên về giải mã và hình ảnh học tên là Vương Khánh Hàn. Cậu là một trong những người trẻ tuổi nhất, 23 tuổi trong hội đồng chấm thi, sở hữu trí tuệ siêu việt."
Nghe nói tới đây, mọi người đều tỏ ra bất ngờ khi biết được người ra đề là ai. Ti Na cũng bất ngờ không kém ai, cô thật sự ngạc nhiên khi được biết đến người tên Vương Khánh Hàn, cô từng nghe qua cái tên này đâu đó nhưng không nhớ rõ lắm.
"Còn trẻ vậy mà nằm trong hội đồng chấm thi sao, nhỏ tuổi hơn mình nữa chứ?"
"Chẳng biết cậu ta ra đề như thế nào nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN BẢN
Genel KurguNhân Bản - kể về Khánh Hàn, một người sinh ra trong gia đình có thế lực trong thế giới ngầm lớn mạnh và anh trở thành con rối trong tay của ba mình, chấp nhận kí hợp đồng giao dịch giết người từ lúc 15 tuổi, làm những công việc bất hợp pháp. Và anh...