Thoát khỏi căn phòng đó, thoát khỏi bàn tay tử thần nhưng sự sợ hãi vẫn còn quanh quẩn trong người Ti Na. Cô không muốn nhìn lại ánh mắt lạnh lẽo kia lần nữa, nó khiến cô ám ảnh không dứt mấy ngày liền không ngủ được.
Trời bắt đầu bừng sáng, trên chiếc giường chăn ấm nệm êm ấy, Ti Na đang dằn vặt với cơn ác mộng khủng khiếp.
- Không... Không... BA MẸ... pằng...
"Hơ... hơ..." tiếng thở gấp, tiếng súng trong cơn ác mộng làm Ti Na tỉnh giấc, tim đập liên hồi. Vẫn như ngày nào tỉnh dậy hai mắt lại lờ đờ, cơ thể mệt nhừ, mồ hôi ướt đẫm trên trán.
Ti Na ngồi bật dậy, lấy tay gạt đi nước mắt trên mặt. Thật sự cô rất sợ mỗi khi ngủ vì mỗi lần ngủ cô lại nhìn thấy quá khứ đau buồn tàn khốc ấy, nó quá đau đớn và ám ảnh.
"Đã 7h00 rồi sao... trễ mất rồi..."
Ti Na giật mình khi nhìn đồng hồ, cô nháo nhào lao khỏi giường chạy thẳng vào phòng vệ sinh ngay lập tức. Hôm nay, cô có buổi kiểm tra quan trọng ở tòa nhà OCE lúc 7h30 vậy mà cô lại thản nhiên như thế.
Vệ sinh xong, cô chỉ kịp thay áo sơ mi trắng dáng rộng và quần da màu đen bó sát, không có thời gian để mặc đẹp cũng như trang điểm và cô chỉ để mặt mộc, lấy balo chạy đi thật nhanh.
Ti Na hớt ha hớt hải, chạy bán sống bán chết chạy qua một dãy nhà và...
"Rầm..."
Đột nhiên ở đâu đó, có người ngã nhào vào cô không khác gì từ trên trời rơi xuống khiến cô ngã sấp mặt, đau nhói. Nhưng có gì đó lạ là, cô cảm thấy dường như vòng 1 đang bị đụng chạm, đưa ánh mắt nhìn lại có bàn tay đang sờ vào chỗ nhạy cảm ấy, rồi tiếp tục đưa mắt nhìn cái người mình đang đè lên. Cô hét lớn:
- A... Biến thái...
"Chát"
Nguyên một cái tát dán lên gương mặt thanh tú kia.
- Cô có mau đứng lên không? Cô đang làm tôi đau đấy...
Giọng nói trầm đặc có chút lạnh lùng phát ra từ người con trai mà Ti Na đang đè lên.
Ti Na giật mình đứng dậy, chỉnh chu lại quần áo của mình, miệng không ngừng chửi này nọ.
- Ngày gì mà xui quá không biết... gặp toàn gì đâu...
Chàng trai kia chỉ biết đứng dậy phủi đi bụi đất rồi lẳng lặng bỏ đi. Thấy vậy, Ti Na kéo phắt tay anh lại, gằn giọng:
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN BẢN
Ficción GeneralNhân Bản - kể về Khánh Hàn, một người sinh ra trong gia đình có thế lực trong thế giới ngầm lớn mạnh và anh trở thành con rối trong tay của ba mình, chấp nhận kí hợp đồng giao dịch giết người từ lúc 15 tuổi, làm những công việc bất hợp pháp. Và anh...