Chương 41

1 1 0
                                    

Ngồi một mình ngoài hồ bơi vắng lặng, Ti Na nhâm nhi lon strongbow dâu đen với một tâm trạng đượm buồn, ánh mắt mơ hồ nhìn xung quanh đây, cô lại cảm thấy đơn độc và cô nhớ đến Khánh Hàn. Kể từ lúc trả thù cô không nghĩ đến việc sẽ yêu một người mà người đó lại chính là con trai của kẻ thù, giờ cô nghĩ lại thì anh chưa hề làm cô bị tổn thương, thậm chí còn bảo vệ cô một cách âm thầm ấy vậy mà cô lại không nhận ra sớm hơn.

Một giọt nước mắt chảy dọc xuống bờ má, Ti Na lấy tay lau đi, cô lại khóc.

"Này, cầm lấy!"

Một giọng nói ôn hòa cất lên, Ti Na ngẩng mặt lên nhìn, đó là Vương Anh – người con trai cuối cùng của ông Vương Lãnh. Cô nhíu mày, lưỡng lự đưa tay nhận lấy cái khăn mùi xoa của anh ta đưa cho, buông câu cụt ngủn:

"Cám ơn!"

Vương Anh ngồi xuống bên cạnh, nghiêng đầu sang nhìn Ti Na cất giọng hỏi:

"Tôi nghe mọi người nói, cô được ba tôi nhận nuôi bởi vì cô giúp ông ấy làm được rất nhiều việc. Chắc không cần giới thiệu, cô cũng nghe họ nói tôi là ai rồi. Mà hình như cô có chuyện gì buồn thì phải?"

"Xin lỗi, tôi không nói chuyện với người lạ. Tôi chỉ muốn với Khánh Hàn thôi."

Ti Na nhẹ giọng nói một cách thẳng thừng rồi trả lại khăn mùi xoa cho Vương Anh, sau đó đứng dậy đi khỏi đây. Giờ cô chẳng muốn nói chuyện với ai ngay lúc này, người cô muốn chia sẻ tâm sự là Mộc Trà nhưng không hiểu sao không liên lạc được cho cô ấy.

Nhìn bóng dáng ấy khuất dần sau màn đêm, người con gái ấy khiến anh có chút tò mò, cách nói chuyện có phần cộc lốc có vẻ khá thú vị.

...

Ngày hôm sau.

Tại nơi tổ chức lễ tang.

Có rất nhiều người đến đây để dự đám tang trước sự ra đi của Khánh Hàn, con trai chủ tịch Vương Lãnh. Ai ai cũng biết chính nhờ có đứa con trai tài giỏi kia mà ông Vương Lãnh mới có được vị thế vững chắc được như vậy, nhưng đằng sau cũng không ít người đang cười hả hê bởi vì kể giờ để xem khi không còn cánh tay đắc lực kia thì ông ta sẽ làm gì. Bởi họ ngầm đoán những vụ các doanh nhân hợp tác làm ăn với OCE trên địa bàn này, đều chết một cách bí ẩn đến nổi cảnh sát phải điên đầu, nếu không phải ông ta sai đứa con trai mang tiếng sát thủ máu lạnh kia làm thì còn ai vào đây nữa, nhưng không một ai dám ho hé gì, vì muốn giữ cái mạng của mình.

"Con trai của chủ tịch tập đoàn Ocean Marina, cũng là cổ đông hạt nhân của tập đoàn, Vương Khánh Hàn. Thật đáng tiếc khi cậu ấy bị ám sát không biết nguyên nhân. Toàn thể nhân viên tập đoàn Ocean Marina của chúng tôi lòng mang nỗi đau sâu sắc này xin bày tỏ tiếc thương vì chuyện này."

Quản lý N đại diện đứng ra phát biểu trước toàn thể mọi người có mặt ở đây. Ai nấy đều bàn tán xì xào to nhỏ về chuyện này với những ẩn khuất đằng sau chưa được vén màn.

Ti Na đứng một góc quan sát những gì đang diễn ra, cô thầm nói:

"Tang lễ sao lại tổ chức giống như lễ mừng thế kia? Từ đầu chí cuối, những điều Khánh Hàn làm cho ông ta chỉ là củng cố vị thế ngầm của mình thôi. Tôi sẽ khiến ông phải trả giá cho tội lỗi của mình. Giết Khánh Hàn là lỗi của tôi, những người dồn anh ấy vào bước đường cùng là lỗi của ông, chính ông khiến cuộc sống của chúng tôi thành ra như thế này. Khánh Hàn là một người tốt nhưng tiếc lại sinh ra bởi một người cha độc ác như ông, bởi một người mẹ nhẫn tâm ghét bở chính đứa con của mình."

NHÂN BẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ