23 giờ đêm, là khung giờ quen thuộc mà chủ tịch Vương Lãnh cho triệu tập sát thủ cừ khôi trong OCE tại mật thất riêng của mình. Nhưng tối nay chỉ có Khánh Thiên và Ti Na có mặt thôi, còn Khánh Hàn thì không tới.
"Bà à, con nghe quản lý nói hình như thằng Khánh Hàn từ chối làm nhiệm vụ giết Đại Cẩu đấy. Nên con nhỏ Ti Na kia mới thực hiện nhiệm vụ một mình, rồi cuối cùng thì thằng Khánh Hàn cũng tới giúp nó làm. Nhưng dường như thất bại."
Khánh Thiên nói giọng đều đều sau khi nắm bắt tình hình thông qua những gì quản lý N nói lại.
Ông Vương Lãnh không phản ứng gì chỉ nhếch môi cười nhạt khàn giọng đáp:
"Nếu nhờ con bé đó mà thằng Khánh Hàn chịu làm nhiệm vụ thì không phải tốt hơn sao? Con bé này không phải là một người bình thường đâu, nó cũng khá đặc biệt giống Khánh Hàn vậy."
Ông ta khá là tin tưởng khi giao nhiệm vụ cho Ti Na, một đứa con gái luôn làm việc cẩn thận và nhanh gọn, ông ta lợi dụng cô để làm con rối điều khiển Khánh Hàn. Có như vậy những nhiệm vụ khó, có hai đứa này kết hợp lại mới ăn nên làm ra được.
"Con bé đó tới rồi kìa ba!"
Khánh Thiên lên tiếng đáp khi nhìn thấy Ti Na đang từ ngoài cửa bước vào, trên tay có bưng một tách trà đào còn bốc khói nghi ngút. Điều đó vốn dĩ bình thường, mỗi lần tới gặp ông Vương Lãnh là Ti Na thường hay pha một tách trà đào mang vào để ông thưởng thức.
Bước chân Ti Na chậm rãi tiến về phía ông Vương Lãnh, cô khẽ mĩm cười cúi đầu chào Khánh Thiên và người ba nuôi của mình một cách kính cẩn rồi đặt tách trà xuống bàn trước mặt ông nhẹ giọng đáp:
"Con mời ba uống trà! Mà đêm muộn thế này ba gọi con tới có chuyện gì sao?"
Ti Na có chút lo lắng trong lòng vì nghĩ ông hẹn cô tới đây để nói về nhiệm giết Đại Cẩu không thành kia, kiểu gì cũng bị phạt thôi.
Ông nâng tách trà mỉm cười, môi nhấp vài ngụm trà ngọt thanh ở cổ với vẻ mặt điềm nhiên ẩn chứa sự nham hiểm, điều đó khiến Ti Na không thể đoán được ông đang nghĩ gì.
Một phút sau ông lên tiếng đáp: "Tên Bảy Sò chưa chết, nên con hãy đi giết chết hắn cho ta. còn nữa, ném bom đe dọa Ngô Tôn tại biệt phủ của ông ta, con làm được chứ?"
Ti Na thở phào một cái nhẹ nhõm tưởng ông ấy sẽ chừng phạt chứ, vì cô đã từng thấy ông ta chừng phạt Khánh Hàn khi làm nhiệm vụ thất bại vô cùng tàn nhẫn. Cô nhìn thẳng vào mắt ông đáp:
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN BẢN
General FictionNhân Bản - kể về Khánh Hàn, một người sinh ra trong gia đình có thế lực trong thế giới ngầm lớn mạnh và anh trở thành con rối trong tay của ba mình, chấp nhận kí hợp đồng giao dịch giết người từ lúc 15 tuổi, làm những công việc bất hợp pháp. Và anh...