chương 33: Nỗi bất lực

32 1 0
                                    


Từng đợt sóng biển tấp vào rồi lại trôi đi cuốn theo những hạt cát mịn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từng đợt sóng biển tấp vào rồi lại trôi đi cuốn theo những hạt cát mịn. Mặt trời phía đằng kia đang dần lặn xuống, để lại những đám mây đỏ.

Khánh Hàn sải chân bước đi chậm rãi trên bãi cát, nét mặt lạnh lùng mang theo những cảm xúc chôn giấu tận sâu trong đáy lòng. Ánh mắt nhìn ra khoảng trời bao la bất tận ngoài kia, nơi anh không bao giờ có thể với tay tới.

Có vẻ như, anh có cảm giác hơi khó chịu với bộ quần áo đang mặc trên người. Chẳng biết quản lý của anh có gu thẩm mỹ không nữa, khi lại chọn cho anh áo sơ mi rộng thùng thình màu đỏ chói lọi có in nguyên hình con bọ cạp ngay phía trước, cùng quần jean rách hai bên đầu gối. Nhìn anh chẳng khác nào là một thanh niên nổi loạn cả, nhưng dù sao thì nhìn cũng chất và cực ngầu.

Anh tới khu chung cư Island gần đây để gặp Uy Vũ, sẵn tiện ở lại vì anh chẳng muốn về nhà. Do bệnh viện cũng gần với khu chung cư này nên anh chọn đi bộ, để tranh thủ tận hưởng cái tự do riêng tư hiếm hoi này.

Ti Na đi phía sau anh cách một đoạn khá gần. Tuy gần là vậy nhưng tưởng chừng như rất xa vời không thể nào chạm tới. Hai người giống như hai đường thẳng song song vậy!

Làn gió biển hơi mặn làm tóc cô bay lòa xòa. Cô đi bộ ghé qua chung cư Island để gặp Mộc Trà, rủ cô ấy đi ăn một chút gì đó và cùng nhau tâm sự một số chuyện của nhau.

Cô cúi mặt xuống vừa bước đi vừa nhìn dấu giày của mình in trên nền cát, khẽ mỉm cười cho qua hết cơn muộn phiền.

"Bộp"

Khánh Hàn bất chợt dừng lại đột ngột, làm Ti Na không để ý gì va đầu vào lưng của anh. Anh thoáng giật mình quay người nhíu mày nhìn cô. Cô ngước lên nhìn anh. Hai ánh mắt chạm nhau mang cảm xúc khác nhau. Họ có thể cảm nhận hai trái tim cùng chung một nhịp đập.

Trong khoảnh khắc nhất thời, anh khẽ đưa tay lên muốn chạm lấy khuôn mặt của người con gái đang đứng trước mặt mình, nhưng có điều gì đó khiến anh chợt khựng lại buông tay xuống.

Khẽ vụt ra tiếng thở dài, anh quay người lặng lẽ tiếp tục bước đi.

"Anh có bao giờ, một chút thôi, anh yêu em thật lòng chưa?"

Khánh Hàn chợt dừng bước khi nghe Ti Na nói vậy, tim anh như thốt lên một giây thức thời.

"Nếu đã không thì tại sao anh làm những điều khiến em phải mềm lòng chứ?"

Ti Na cất giọng nói đầy nghẹn ngào, ánh mắt hiện lên những cảm xúc chân thật đến xé lòng. Chưa bao giờ cô lại cảm thấy mọi thứ đều trở nên rối bời như thế này.

NHÂN BẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ