Chương 15: Phút giây lầm lỡ!

34 0 0
                                    


Tối, tại quán bar Borm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tối, tại quán bar Borm.

Nơi đây là một quán bar nổi tiếng với độ chịu chơi của các cô tiểu thư thiếu gia giàu có khét tiếng ở trong khu vực thành phố, phá phách ăn chơi, ngoài ra còn có những người làm ăn lớn. Thích hợp cho bàn chuyện làm ăn và giải trí của những người giới làm ăn. Tiếng nhạc náo nhiệt ầm ỉ khắp khán phòng.

Một cô gái mang hình tượng ác nữ Harley Quinn bước vào trong với dáng vẻ cực ngầu. Khuôn mặt mang thần thái sang chảnh, vác cây gậy bóng chày trên vai gây sự chú của rất nhiều người có mặt trong quán.

Cô đi vào trong căn phòng VIP ở phía cuối dãy, nắm lấy vặn cửa bước vào. Bất ngờ có một chai bia thủy tinh ném thẳng về phía cô. Nhờ phản ứng nhanh nhạy nên cô đã né được, khiến cho cái chai văn vô tường bể cái choang.

"Phản ứng của cậu nhanh thật đấy Quinn!"

Candies lên tiếng thản nhiên đáp, nhìn Quinn mỉm cười thích thú. Cô là bạn thân của Quinn!

Candie có làn tóc dài với đuôi tóc được nối màu tím khói cá tính, mắt mang kính áp tròng màu khói nốt. Phong cách ăn mặc vô cùng gợi cảm, áo ôm hai dây croptop để lộ hình xăm hình cánh lông vũ, cùng quần ống ôm da.

Quinn không trách gì hành động của Candie, vì đã quá quen với cái trò đùa chí mạng này của cô ấy rồi. Cô bình thản đi lại ghế sô pha ngồi phịch xuống bên cạnh Candie, đối diện với một người đàn ông mặc vest đen trạc tuổi trung niên.

"Nghe nói con vừa lại giết chết những kẻ trong Găng Tơ, tạo hiện trường giả giống như những vụ án có vết tích cánh hoa lily trắng và đôi giày mà cậu ta thường hay bỏ lại. Nhưng tên thủ lĩnh kia thì vẫn còn sống..."

Ông Kay Lo lên tiếng đáp với giọng đều đều.

Quinn mỉm cười nhàn nhã nâng lấy ly rượu vang đỏ uống vài ngụm rồi đặt xuống bàn, nhẹ giọng nói: "Tên đó chính là Key, kẻ rất nổi trội trong Găng Tơ. Chỉ là muốn cho tổ chức này đối đầu với OCE thôi... Hai bên đối đầu kịch liệt, chắc vui lắm đây... Càng có nhiều kẻ muốn lật đổ OCE càng tốt... Chắc chắn ông ta chẳng thể nào trụ nổi đâu..."

"Có phải đã quá xem thường mạng người rồi không? Trở thành con rối điều khiển của hắn ta, giết nhiều mạng người như vậy có đáng không?"

Ông Kay Lo nhìn Quinn khàn giọng nói, ánh mắt có chút lo lắng cho những việc cô đang làm hiện giờ.

"Những người con giết hoàn toàn không có khả năng đánh trả, cái giá cho sự ngu xuẩn của họ là cái chết. Con chỉ vì mục đích trả thù thôi!"

NHÂN BẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ