chương 14: Cuộc chiến Găng Tơ và sự xuất hiện của hình tượng ác nữ Harley Quinn

29 1 0
                                    


Tại phòng thay đồ, được chia làm hai khu dành cho nam và nữ nằm kế sát nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tại phòng thay đồ, được chia làm hai khu dành cho nam và nữ nằm kế sát nhau. Mộc Trà vì muốn đi tìm Ti Na, mà mơ hồ đi chẳng để ý bảng hiệu gì ở phía trên cả nên đi vô nhầm vào phòng nam không hay biết.

Mộc Trà vẫn hiên ngang nở nụ cười tỏa nắng như mặt trời, hiển nhiên đi vào rêu rang gọi:

"Ti Na ơi, Ti Na... cậu có trong này không? A... ôi mẹ ơi..."

Mộc Trà cả Uy Vũ đều giật mình hét toáng lên âm vang cả phòng, ánh mắt hai người như lộn tròng nhìn nhau.

Uy Vũ gằn giọng nói: "Đây là phòng thay đồ nam, cô vào đây làm gì vậy hả?"

"Phòng thay đồ nam sao? Không lẽ mình vào nhầm?" 

Mộc Trà ngu ngơ đáp như ở trên trời rơi xuống vậy. Ánh mắt mê mẩn nhìn thân hình chuẩn với cơ bụng săn chắc của Uy Vũ, khiến cô không khỏi rời mắt mà đi tới lại gần anh, khiến anh thụt lùi với vẻ dè chừng. Mộc Trà đưa ngón tay chạm vào bụng của Uy Vũ cười đáp:

"Woa, công nhận anh có cơ bụng đẹp thật đấy. Giống như mấy anh siêu mẫu trên tạp trí!"

Uy Vũ dở khóc dở cười như một trò đùa vậy, khi lần đầu tiên thấy một cô gái không biết xấu hổ là gì, thấy con trai mình trần mà không thấy mắc cở còn tự nhiên như không tới sờ mó lung tung nữa.

Anh đặt tay nắm lấy đầu Mộc Trà đẩy ra giữ chặt lấy, với chiều cao 1m 83 như anh và thân hình thấp bé nhẹ cân như hạt tiêu của Mộc Trà thì anh dễ dàng khống chế được. Anh buông một câu đùa:

"Cô lén vào đây chỉ để ngắm bọn tôi thay đồ sao?... Cô đúng là đồ biến thái đấy!"

"Anh nói gì? Biến thái sao?... Anh mới là biến thái đấy... Thả tôi ra..."

Mộc Trà càu nhàu, nét mặt nhắn nhó. Tay quờ quạng muốn xử Uy Vũ một trận nhưng bị anh nắm đầu giữ chặt lấy, không cho cô làm gì được anh, khiến cô bực mình hết sức.

Cô tức mình đá thẳng chân lên đầu Uy Vũ làm mất thăng bằng mà buông cô ra. Cô đẩy anh ra vội chạy thẳng một mạch ra khỏi đây ngay lập tức.

"Cái con nhỏ kia, mau đứng lại... Thật là..." Uy Vũ thở phắt một cái, bó tay chịu thua với cái người oan gia ngõ hẹp kia.

...

Tại phòng vệ sinh nam.

"Alo, tôi nghe đây."

Anh Tú cầm lấy điện thoại nghe máy khi có người gọi bên đầu dây. Ánh mắt quan sát xung quanh nhằm đề phòng có người ra vào nghe thấy được cuộc nói chuyện này.

NHÂN BẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ