Tại mật thất OCE.
Ti Na cho một loại bột trắng vào trong tách trà đào nỏng hổi bốc khói nghi ngút bưng vào cho ông Vương Lãnh. Ông đang ngồi vùi đầu vào một sắp giấy tờ trên bàn.
Ti Na đi tới đặt tách trà xuống nhẹ nhàng đáp:
"Thưa ba, con đã điều tra được thông tin thủ lĩnh ẩn danh với cái Th8 tổ chức B dragon là ai rồi."
Ông Vương Lãnh chợt dừng lại mọi động tác ngước mặt lên nhìn Ti Na với vẻ ngạc nhiên.
"Là ai?"
"Thưa ba, là Vương Khánh Hàn!"
Từng câu từng chữ cô nói ra đều rất điềm nhiên, ánh mắt không tỏ ra cảm xúc gì cả ngoài sự sắc sảo lẫn sự ẩn chứa bí ẩn trong đó.
Nghe cô nói vậy, ông Vương Lãnh thật sự khá bất ngờ. Không ngờ con trai của ông là kẻ đứng đầu tổ chức B dragon hùng mạnh đến vậy, làm việc cho chính phủ và hoàn toàn có thể sánh ngang với OCE. Nhưng tổ chức của nó làm ăn chân chính trong khi tổ chức của ông lại làm việc "đen". Một tổ chức mà nhiều kẻ mong muốn được kí kết hợp tác.
"Khá lắm! Không ngờ ngoài mặt sáng của nó làm việc tốt, còn trong tối lại làm những việc tàn nhẫn mà ta giao. Nhưng chắc chắn nó chẳng thể nào thoát khỏi và phản bội OCE, bởi nó đã kí hợp đồng giao dịch với ta rồi."
"Reng... Reng"
Chuông điện thoại reo lên, ông mở máy nghe:
"Anh trai à, thật không ngờ con trai anh lại tài giỏi đến vậy đấy. Kẻ có cái tên ẩn danh "The8" nổi tiếng trong thế giới ngầm mà ai cũng muốn nhắm tới lôi kéo về làm việc cho tổ chức của mình. Rốt cuộc thì thằng cháu cũng chịu kí kết hợp tác với tôi rồi. Anh lo cho cái OCE của mình đi là vừa rồi đấy."
"Mày nói sao, nó kí hợp đồng với mày à? Không thể nào, coi chừng nó chơi mày đấy."
Ông Vương Lãnh gằn giọng lên đáp, với vẻ mặt căng ra khi nghe bên đầu dây nói.
...
Tài quầy thu ngân.
Khánh Hàn tới đây để đống tiền viện phí cho Key, nhưng phải chờ xếp hàng mới tới lượt mình nên anh đi tới ngồi hàng ghế nhựa để chờ.
Anh đang gây sự chú ý của rất nhiều người ở đây bởi vẻ ngoài điển trai lạnh lùng của mình. Anh không quan tâm mà lấy điện thoại ra truy cập vào mạng xã hội twitter để đọc một vài thông tin diễn ra thường ngày, bắt kịp với thời đại, không mảy may cảm xúc gì với những người đang nhìn mình, giống như thế giới chỉ có mình ta vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN BẢN
General FictionNhân Bản - kể về Khánh Hàn, một người sinh ra trong gia đình có thế lực trong thế giới ngầm lớn mạnh và anh trở thành con rối trong tay của ba mình, chấp nhận kí hợp đồng giao dịch giết người từ lúc 15 tuổi, làm những công việc bất hợp pháp. Và anh...