Sáng sớm hôm sau, đồng hồ cũng đã điểm 7 giờ sáng. Ti Na chợt giật mình thức giấc, cảm thấy đầu óc nặng trĩu quay cuồng, đưa tay sờ lấy bờ môi đau rát của mình giống như bị ai đấy cắn thì phải, còn đọng lại vết máu đã khô. Cơ thể như bủn rũn cả ra, ểu oải vô cùng.
Cô chống tay ngồi dậy mới bàng hoàng nhận ra, trên người mình không một mảnh vải che thân, chiếc áo sơ mi thì bị cởi ra lúc nào không hay, chẳng lẽ do cô say quá nên tự cởi.
Không lẽ cô say đến nổi tự cắn môi mình như vậy, cô vò lấy đầu tóc rối bù của mình, lấy áo sơ mi mặc lại vào người rời khỏi giường. Mở laptop ra kiểm tra camera tối qua để xem có những hoạt động gì diễn ra. Đôi đồng tử của cô giãn căng khi xem mọi thứ diễn ra đêm qua trong căn phòng này.
Cô hậm hực siết chặt tay vào cạnh bàn lên tiếng: "Cái tên Tiểu Quỷ đó đã đụng vào thân thể của mình? Nếu không vì làm nhiệm vụ thì anh ta đã bị xử cho một trận... Tên này đúng thuộc dạng háo sắc rồi..."
Coi như chưa hề biết gì, Ti Na nhanh chóng mở tủ đồ lấy quần áo để tới khu tập luyện vì cũng đã muộn rồi.
Tiểu Quỷ đứng ngoài cửa phòng cong môi cười khi thấy vẻ mặt bực tức của Ti Na. Anh ta thầm nói: "Chuyện này sẽ còn diễn ra dài dài thôi!"
...
Tại khu tập luyện OCE.
Giờ mặt trời đã lên tới đỉnh điểm, ánh nắng chói chang rọi xuống khoảng sân luyện tập rộng lớn trước tòa nhà OCE.
Hôm nay học sinh nữ tập trung đông bất thường vì một điểm lạ. Và điểm lạ đó chính là Khánh Hàn đang nằm sải người trên bậc thềm xi măng mà học viên hay ngồi nghỉ ngơi mỗi khi tập luyện mệt mỏi, một chân duỗi một chân co, tay gác lên trán, mắt khẽ nhắm lại sau gọng kính cận, tai đeo phone nghe nhạc.
Nét mặt anh thật sự trông vô cùng thư sinh nhưng vẫn pha sự lạnh lùng, vẻ đẹp trai của anh tựa như vô thực vậy. Mái tóc hoe nâu sáng lên dưới cái ánh sáng ngoài trời.
"Trời ơi, bọn bây nhìn đi! Khánh Hàn thật sự đẹp trai quá đi."
"Trong như trong truyện magan của Nhật Bản bước ra vậy."
"Quả thật học ở đây mấy năm rồi, chưa thấy ai đẹp trai bằng Khánh Hàn, khi cậu ấy mới từ Thủy Điển trở về và nhập học chưa đầy một năm."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN BẢN
General FictionNhân Bản - kể về Khánh Hàn, một người sinh ra trong gia đình có thế lực trong thế giới ngầm lớn mạnh và anh trở thành con rối trong tay của ba mình, chấp nhận kí hợp đồng giao dịch giết người từ lúc 15 tuổi, làm những công việc bất hợp pháp. Và anh...