Trên sân thượng của tòa nhà tại trường THPT Quốc tế The Sea.
Năm đứa trẻ trong trại trẻ mồ côi Thiên Thần thân thiết với Khánh Hàn nhất đều bị Tiểu Quỷ bắt lên đây, trói chúng lại vào nhau. Còn Ti Na thì bị July Trần bắt trong lúc lên đường tới Ruby Center để tham dự lễ thành hôn của Khánh Hàn.
Cô bị trói chặt cả tay và chân nên không thể làm gì được cả. Ánh mắt trừng lên nhìn Tiểu Quỷ gằn giọng nói:
"Anh định làm gì vậy hả? Mau thả tôi ra ngay. Chẳng phải tôi cũng đã làm gì theo những lời anh nói sao?"
"Làm gì là làm gì? Tôi thấy cô có làm gì theo lời tôi đâu. Chẳng qua chỉ được một lần lúc trong bệnh viện chứ mấy. Giờ thì Mộc Trà đang ở cùng với Uy Vũ nên cô đã hết giá trị lợi dụng. Cô đang làm gián điệp cho cả hai bên Găng Tơ và OCE, khiến cho hai bên đấu đá nhau, nên tôi sẵn tiện xử cô luôn vậy."
Tiểu Quỷ vừa nói vừa cầm cây búa trong tay quơ quơ trước mặt Ti Na, nở một nụ cười quái dị. Đưa tay vuốt lấy mặt Ti Na tiếp lời: "Nhưng trước khi tôi xử cô, thì phải chờ Khánh Hàn tới đã."
"Huhu... thả bọn em ra đi... Huhu... Anh Khánh Hàn ơi, cứu bọn em... anh Khánh Hàn..."
Bọn trẻ đều òa khóc lên, nước mắt nước mũi tèm nhem trên những khuôn mặt ngây thơ tội nghiệp khi bị Tiểu Quỷ bắt đi, để làm con tin đe dọa Khánh Hàn.
"Im đi, khóc gì mà khóc... Tao cấm tụi mày nhắc đến tên của Khánh Hàn ở đây... nếu đứa nào dám mở miệng thì coi chừng với tao đấy."
Tiểu Quỷ hét toáng lên với vẻ mặt dữ tợn khiến bọn trả câm họng khóc thút thít không dám khóc lớn, đưa nào đưa náy mặt cắt không còn giọt máu, run rẩy và sợ hãi.
"Anh thật đáng sợ quá đi... Anh còn đáng sợ hơn cả anh Khánh Hàn nữa... anh là người xấu, còn Khánh Hàn là người tốt..."
Một cô bé mạnh dạn lên tiếng đáp, ánh mắt nhìn thẳng vào Tiểu Quỷ với e dè.
Chính câu nói đó đã châm ngọn lửa giận của Tiểu Quỷ bùng cháy tới cực đỉnh. Anh ta nắm lấy tóc lôi cô bé ra, mắt trợn trồng nhìn thẳng vào mắt long lanh sợ sệt đó gằn giọng đáp:
"Mày vừa nói cái gì... Mày nói lại tao nghe thử xem... Nhanh..."
"Anh là người xấu... huhu... còn anh Khánh Hàn là người tốt..."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN BẢN
General FictionNhân Bản - kể về Khánh Hàn, một người sinh ra trong gia đình có thế lực trong thế giới ngầm lớn mạnh và anh trở thành con rối trong tay của ba mình, chấp nhận kí hợp đồng giao dịch giết người từ lúc 15 tuổi, làm những công việc bất hợp pháp. Và anh...