Sáng ngày hôm sau, mọi thứ đều trở về bình thường theo quỹ đạo của nó.
Mộc Trà lững thững bước đi một mình trên con đường vắng lặng. Cô vuốt lấy làn tóc dài thẳng mượt của mình, thoáng một giây, ánh mắt cô nhìn về phía bên phải nơi có cái bảng quảng cáo kia. Một gã mặt đồ đen đang đứng nép mình ở phía sau cái bảng quảng cáo đó, chăm chú theo dõi cô.
Cô không quan tâm mà lại nhìn thẳng về phía trước tiếp tục sải chân bước đi chậm rãi. Cô biết đó là người của Tiểu Quỷ, anh ta cho đàn em theo dõi hành tung nhất cử nhất động của cô.
Cô buông một câu chán ghét: "Lũ đàn ông thật là phiền phức. Không biết khi nào mình mới thoát khỏi tay Tiểu Quỷ, đã vậy còn lôi Ti Na vào vụ này nữa."
"Trong lũ đàn ông phiền phức đó có cả tôi sao?"
Mộc Trà ngạc nhiên quay sang nhìn Uy Vũ khi anh đang đi bên cạnh cô. Cô chỉ gượng cười đáp lại:
"Trừ anh ra!"
Uy Vũ mỉm cười đáp lại với giọng đùa: "Cô phải biết ơn tôi, khi có một người sáng lạn như tôi thì không có thằng quỷ nào làm phiền cô đâu!"
"Anh là Bad man à? Hay cảnh sát hình sự cứu nhân cứu thế khi người gặp nạn?"
Mộc Trà cũng đáp lại một câu đùa giỡn, để tạo không khí nói chuyện được tự nhiên hơn.
"Uhm..." Anh nhíu mày suy nghĩ rồi phá lên cười, vòng tay khoác lấy vai cô như đúng rồi vậy, làm cô có chút giật mình nhìn anh. Anh ghé sát lại mặt cô phả ra hơi thở nhẹ đáp:
"Tôi là đấng cứu thế của cô!"
Mộc Trà bật cười khi nghe anh đáp vậy. Có vẻ như ở gần bên anh cô có cảm giác an toàn hơn hẳn nhưng nếu Tiểu Quỷ biết được cô qua lại với Uy Vũ thì anh ta sẽ chẳng để yên cho cô, kể cả UY Vũ cũng bị dính líu. Cô không muốn vậy, chính cô đã làm Ti Na liên lụy rồi.
Hai người cứ thế bước đi thì chợt Mộc Trà đứng khựng lại, đánh mắt qua phải liếc nhìn nhanh. Cách cô và Uy Vũ một đoạn, hai tên mặc đồ đen đứng đó, trong đó có Tiểu Quỷ đang đứng nhìn chằm chằm về phía hai người. Cả ở phía sau cũng có kẻ bám đuôi.
"Reng reng"
Tiếng chuông điện thoại của Mộc Trà reo lên, cô lấy ra mở máy nghe:
"Alo!"
"Hãy cùng chạy đi nào, em lại dám đi cùng với một tên con trai khác sao Mộc Trà? Tôi không cho phép em thuộc về bất kì kẻ đàn ông nào, ngoại trừ tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN BẢN
General FictionNhân Bản - kể về Khánh Hàn, một người sinh ra trong gia đình có thế lực trong thế giới ngầm lớn mạnh và anh trở thành con rối trong tay của ba mình, chấp nhận kí hợp đồng giao dịch giết người từ lúc 15 tuổi, làm những công việc bất hợp pháp. Và anh...