Ang init init ng pakiramdam niya.
Parang sa loob ng katawan niya may kung anong naglalagablab doon.
Sensitibong sensitibo ang balat niya.
Napalunok siya.
Lalo naging sensitibo ang nípples niya na gumagasgas sa bra niya, at kahit konting galaw ng mga hita niya ay pakiramdam niyang umaapoy ang pagkababae niya.
Nanginginig na itiningala niya ang mukha niya mula sa pagkakagapos niya.
"What did you just do to me?" Hingal na hingal niyang tanong kay Ivan habang nakatingin lang ito sa kanya.
Hindi niya alam pero amoy na amoy niya ang mabangong amoy ng katawan nito at parang may bumababa sa gitnang bahagi ng katawan niya habang nakatingin siya sa nakasilip na matipunong dibdib nito.
Masakit ang gitnang bahagi ng katawan niya kung hindi niya iyon iniipit.
"Ahhhh!!" Impit niyang sigaw nung nagkiskisan ang mga hita niya at natatamaan ang kl*toris niya.
Tapos ay napaungol siya.
"Those moans are turning me on.." Narinig niyang sabi ni Ivan sa kanya.
Gustong gusto niyang lapitan siya nito at hawakan siya, at pati siya, gusto niyang hawakan ang sarili niya.
Gusto niyang abutin ito at hawakan ito.
Init na init ang pakiramdam niya.
"What did..y-you do to me, Ivan!!" Putol putol na tanong at sigaw niya dito.
Hindi ito sumagot, bagkus ay unti unting hinuhubad nito ang mga damit.
Nanlaki ng husto ang mata niya, at lalong uminit ang buong paligid.
"Me? I just helped you unleashed that fire inside you..." Sabi ni Ivan at nilapitan siya at hinaplos ang leeg niya.
Napasinghap na hinabol niya ng init na hatid ng palad nito.
"No!" Sabi niya at pilit na umuupo sa kama at para lumayo dito, pero sa ginawa niya lalong sumakit ang pakiramdam niya.
Napaungol siya.
Hindi niya alam kung ano ang nangyayari sa kanya, bawat galaw niya, sensitibo at medyo masakit pero narelieved kapag nagagalaw ang mga sensitibong bahagi ng katawan niya.
"Feeling hot, my love?" Sabi nito at seksing ngumiti.
Sexy?
Sa kalagayan niya ngayon lahat ng nakikita niyang ginagawa nito ay nakakapag init sa katawan niya.
Gusto niyang hawakan nito ang mga dibdib niya, gustong gusto niyang hawakan nito ang maselang parte ng katawan niya.
Ano!
Gulong gulo siya.
Pero init na init.
"Seems like you wanted my touch, my love...here?" Sabi nito at biglang hinawakan ang gitnang bahagi ng katawan niya, napasinghap at napaungol siya sa sarap na hatid ng palad nito.
Ang bango bango nito.
Nakagat niya ang ibabang labi sa sarap ng sensasyong dala ng pagkakasapo ng kamay nito sa kanya.
"Ohhhh Ivan" ungol niya sa pangalan nito.
"If I have it known you are going to be like this, I should have been injected you earlier with that séx drug" sabi nito at hinalikan siya ng buong alab sa mga labi, marahan iyon pero umaapoy, dinadarang siya.
Séx drug?
Kung ganoon ay binigyan siya ng aphrodisiac nito?
Lalong halos nagliliyab ang katawan niya dahil sa halik nito, dahil nakagapos ang mga kamay niya ay may kinuha itong gunting at ginupit nito ang suot niya, habang may nagugupit itong damit at naeexpose ang balat niya ay hinahalikan nito iyon.
Parang na darang siya.
At wala na siyang nagawa dahil sa sarap ng init ng lumulukob sa kanyang buong pagkatao.
BINABASA MO ANG
Beautifully Damaged: Ivan (DID) COMPLETED
Fiction généraleIvan became the most kind. The most playful and naughty. The most feared savage man...rolled into one. Yes, he's not just one ordinary man, he's all the man you could ever want...or not. He was a normal kid before, but not after life fúcked him. It...