-3rd Persons POV-
Seeing her smiles then i am okay with that.
Bago pa man makapasok ng tuluyan si Von sa booth ay nakita niya ang pagsaboy ni Kenjie ng mga petals.
Natawa na lamang siya dahil hindi niya lubos maisip na pumayag si Kenjie na gawin ito.
Nag thumbs-up ito sa binata.Nang siya ay tuluyang makalapit kay Troy ay hindi nito magawang makatingin ng diretso sa mga mata ng binata.
"Cheesy right?" Napatawa si Troy kaya naingat ni Von ang tingin dito.
"It's your bestfriends idea, and i should do it bago pa ako may pagsisihan"
Napabaling si Von sa labas ng booth, natanaw nito ang kaibigang si Sam na nakangiti sa kanya.Napangiti din ito pabalik bago binalingag muli si Troy.
Inabot nito sa kanya ang isang piraso ng papel.
Kinuha niya ito at agad na sinuri ang nakasulat doon.|~Not a Contract but an Agreement~
I, Troy Murphy Hemsworth will officially date Vanellope Von Santiago for real if she will agree.
No rules, no contract.
Please answer YES OR YES! |
Napatawa na lamang si Von bago nilingon si Troy.
"So, is it Yes or Yes?" Napangiti si Von bago hinampas si Troy.
"Parang wala namang choices eh. Well, sino ba naman ako para tanggihan pa ang isang Troy Murphy Hemsworth di ba?"
Kinuha ni Von ang pen na nakalapag sa lamesa.
Sinulat nito ang salitang YES sa hawak na papel. Pinirmahan niya pa ito kaya napangiti na lamang si Troy.
Agad na hinablot nito ang kamay ng dalaga.
"Thank you" Napaiwas ng tingin si Von dahil hindi nito malabanan ang mga titig ng binata.
"Look at me" Ilang segundo bago nag lakas loob na tinitigan ni Von ang mga mga mata ni Troy.
"Im cold sometimes, I got angry over small things, I am literally short-tempered person, Im not sweet either but i will try to be the best man for you"
Napatango si Von at napatawa.
"Alam ko. Demonyo nga tawag ko sayo eh""Anong---"
"Hahaha. Kitams!" Napabuntong-hiniga si Troy at ikinalma ang sarili.
Hinawakan ni Von ang magkabilang pisngi nito at pinisil.
"Pero, mahal ko ang demonyong ito"
"Well~ i can accept that" Malakas na napatawa si Von dahil naka-pout ang mga bibig ng binata ng itoy mag salita.
Napatigil lang si Von ng bigla siyang halikan ni Troy.
Sinamaam niya ito ng tingin bago hinampas."Ang hilig mo talagang--" Mabilis na napatakip na lamang si Von sa kanyang labi ng halikan siyang muli ni Troy.
"Pahydigi mo naydgng" Napa-asim ang mukha ni Troy ng hindi nito maintindihan ang sinasabi ng dalaga
"What?"
Padabog na inalis ni Von ang mga palad sa kanyang labi.
"Palagi---"
"Ang ingay mo"
Hindi na magawang makapagsalita pa ni Von ng ulitin na namang halikan ni Troy ang kanyang labi."Aiish!" Sinapak niya ang binata sa ulo ng ilang beses.
"Battered boyfriend na ba ako nito?!"
"Mapapatay talaga kita TROY MURPHY HEMSWORTH!!!!!"
BINABASA MO ANG
Inlove with a Billionaire (EDITING)
RomanceShe's poor and his rich! Vanellope Von Santiago, a very simple woman with a simple dream. She has a simple life, simple family all around her was just so simple not until Troy Murphy Hemsworth came to her life. All the simplest things turned to an...