Dean's pov
Nakakakaba talaga ang larong toh. Pero ang astig ng kanta😂 enjoy na enjoy talaga ako.
Kinanta ko ito with joy. Nakapikit pa nga ako dahil feel na feel ko, pumapakpak pa ako😂
"Ang buhay ko'y magulo, may bahay walang nakatira. Tuwing new year tumatalon, pero pandak pa din ngayun. Akala ko tataas, yun pala ang height ko'y umatras"
Hindi ko namalayan na nasa akin na pala ang bola.
Pagbukas ko ng mga mata ko, bigla kong natapon ang bolang yun. Nanlaki pa nga ang mga mata ko.
"Bakit nasakin yan?!"gulat kong tanong.
"It's your time"mc
"It's my time?! Ayoko pang mamatay!!!😭"
Napanganga na lang silang lahat
"What?"
"Hindi yun ang ibigsabihin ko"mc
"Huh?"
"Ang ibigsabihin ko ay, oras mo na*ngiti*"mc
*fainted*
Agad naman akong napabangon. Buti at sinalo ako ni Frost. Nagulat naman si Arwen.
"Ok ka lang?!"Arwen
"Yeah sure"sabi ko sabay hawak sa ulo ko
Tinulungan niya akong makatayo.
"Now, mr. Stornward. Tell us your new year resolution and your crush"mc
Napanganga na lang ako. Parang may nagsasabi sa utak ko na wag!! Pero iba ang sinisigaw ng puso ko. Sinisigaw nito na, sabihin mo na!
"My new year resolution is I'll do my best to be a good warrior to be able to save my family and the girl that I love. Hehehe. Are we done?"
Nenenervous ako, nakatingin pa naman si Arwen sakin at parang may hinihintay na sasabihin ko.
"Nope. We're not done yet~"mc
"Huh? Why? Di I forgot something?"
"Yes"mc
"Huh? Wala akong naalala"sabi sabay hawak sa ulo ko
"Hahaha! Tell your crush! Tell your crush!"mc
"Everybody!"mc
"Tell your crush! Tell your crush! Tell your crush! Tell your crush!"
"Ok, ok. I will tell my crush just because all of you is annoying"
Naghihintay silang lahat sa magiging sagot ko. Huminga ako ng malalim.
"Si Prince Frost"
Sabi ko at yinakap ang braso ni Prince Frost.
"Yuck!"Frost
Pinalo ako ni Arwen sa braso.
"Aray!"
"Hindi bagay sayo ang maging bakla!!!"Arwen
Ang ganito pala siyang magalit. Parang mahuhulog na ang mga mata niya. At parang namumula siya galit.
"Dean. Tell us.the.truth!"Cathy
"I'm sorry but I have to go to the cr"
Aalis na sana ako ng hawakan ako ng mahigpit ni Arwen at binulong sakin, "one step and you're body will be a cold dead body"
"Sorry"
Umatras ako ng ilang steps.
Pero imbis na saktan niya ako, hinugot niya ako at hinalikan sa labi.
Nagulat ako sa nangyayari. Hindi na ako nakapalag. Parang huminto sa paggalaw ang mundo ko. Di ko namalayan na pinakawalan niya na ako.
Napahawak ako sa dibdib ko, ang bilis ng tibok ng puso ko.
"I love you"
"Tss. I know"pa astig na sabi ni Arwen at umupo
"That. Was. Sweet!!!!!!!"mc
"I can't believe my eyes"Nicole
"Oh my gush!!!!!"Vannissa
Napahawak ako sa labi ko at ngumiti. She's my first kiss. I can't believe it. Am I dreaming? If I'm truly dreaming, please don't wake me up.
"Wow"tanong reaction ni Jake
_____________
Waaah!! Sorry kung late na akong nag ud😭😭
Nag assignment pa kasi ako😢
YOU ARE READING
The Lost Princess Of Pazysia [Under Revision]
Fantasy[The Campus Nerd Was The Long Lost Pazysian Princess] Start date: July 2017 End date: January 18 2020 Special thanks to khimkhim20 for making the amazing cover. . . . . . . . . Story plug in: The Piper and The Puppeteer On her way to perform a thi...