Chapter 69 Triple Trouble

5.7K 186 2
                                    


Christy's pov

Ugh! Nasa mission kami ngayun. Nakakainis, ang cheap ng mga pagkain namin!!!

"Christy kainin mo na nga yang tuyo at kainin mo, baka gutom ang ikamatay mo"Keith

I just rolled my eyes to her.

"Hahaha. You have no choice"sabi ni Kayla at sumubo ng isang tuyi

"*pout* Kahit pagbaliktarin pa ang mundo, hindi ako kakain ng tuyo, haler, kadiri kaya"mataray kung sabi

Sinamaan na lang ako ng tingin ni Keith.

"Bleh! Maghahanap na lang ako ng prutas!"

"Ok, wala namang kumukuntra"Kayla

I secretly roll my eyes and walk through the thick forest. Grabe ang dilim!!!

May nakita akong ood, kadiri talaga an in. Parang masusuka ka na sa itsura nito! Kaya ayon tumakbo ako ng mabilis.

May nakita akong puno ng saging😃

Tumakbo ako patungo dito. Ng malapit na ako dito, shit! Nadapa ako! Muntik ko ng mahalikan ang maduming lupa! Eww. Tumayo ako at pinagpag ang sarili.

I walk with confidence and grab the banana.

Makukuha ko na sana toh ng biglang may tumulak sakin.

Nadapa nanaman ako!!!

Liningon ko ito at nakita ko na isa itong lalaki. Napakahabang ng mukha, pero pandak naman atah. Pero cute naman siya. Hihihi. 

Tumayo ako para makita kung sino mas mataas ako sa kanya. Pero, oops. Napayuko na lang ako. Mas mataas pala siya sakin.. Napaatras ako ng kunti.

Pero shit! May nabangga ako! Kaya ayon nadapa ako ulit!

"Wala ba kayong ibang magawa kung hindi mangdapa lang?!"

Sabi ko sabay talikod, nashock ako sa nakita ko! Omyghed! Ang gwapo niya!! Chinito eyes!! Wew! He have a kissable lips. Pero naiinis pa din ako sa kanya dahil ang dumi dumi ko na ngayun!

"Nope. Pardon. Hindi ka namin nakita kanina. Pandak ka kasi*smirk*"yung lalaking nasa likod ko

I rolled my eyes at him.

"Sino ako para sabihin yan sakin?!*taas kilay*"

"*smirk* I'm Kenneth Richmond, your new trainer"he said confidently with a smile

*nakapamiwang* "Oh hello. Do you forgotted that I'm the protector summoner slash daughter of Lady Leah*taas kilay*"

"We know right"sabi ng isa sabay tawa

"Mag papakilala ka at magpapakilala din ako"dagdag pa nito

"Tss. Sure. I'm Christy"

Tinatamad akong magsalita.

"So it's my turn. I'm Valixx Richmond"pakilala nito sabay kindat

Inapakan naman ni Kenneth ang paa ni Valixx na naging sanhi ng pag away nito.

"Alam mo naman na bata ka pa!"Kenneth

"I know right"Valixx

Binatukan niya si Kenneth dalawang beses!!

Gumanti naman siya ng isang pingot kay Valixx.

Mukhang nakaka enjoy yung laro nika uh?

Kaya ayon sumali ako sa away nila.

Kumuha ako ng dalawang saging, inilagay ko ito sa mga baba nila...

Napaupo ako at tumawa.

"Hahaha! Mukha kayong unggoy!!!"

Hindi ko namalayan na nasa harap ko na pala sila, at may hawak na putik.

Oh, no... Binato nila ito sa mukha ko. Kaya ayon nagmukha akong mud monster.

Para makaganti ako sa dalawang kalogs nato slash baliw.

Ibinato ko sa kanila ang mga putik na hawak ko.

Nagalit yata sila kaya binato ako nila ng saging, at sakto nakanganga ako.

Tumayo ako at tinulak sila para mapahiga sila sa putik. Hahaha!

Pero I was not expecting na huhugutin nila akong dalawa. Napahiga din ako sa putik, luh nasa gitna nila ako.

Pagtingin ko sa may taas ko, nandun ang mukha ni Keith na parang galit na galit.

"Tingnan niyo nga ang mga sarili niyo"sabi niya sabay tapak samin ng mirror niya.

Napangiti na lang ako.

"Hay naku, triple trouble"Kayla

"Look what have the three of you done to this part of the forest"Keith

Napatingin tingin ako, ang ramung putik sa paligid at nagkalat ang mga saging 😂😂

______...............______

Guys promise bukas, maaga na akong mag uud 😊

The Lost Princess Of Pazysia [Under Revision]Where stories live. Discover now