Vannissa's pov
Hi! Ako po pala si Vannissa Willer. The most beautiful of all. I am the flower magic user! I'm an elementalist, flower element! My ability is Magnetism! Andito kami ngayun sa clinic dahil sa nangyari kanina.
"Maganda na ang kanyang lagay pero dipress siya"healer.
"Dipress on what?"cold na tanong ni commander.
"Dahil sa nangyari sa mukha niya. Asahan niyo na magiging negatibo siya sa lahat"healer.
"Sige. Alis na kami"Jordan.
"Hindi ako papasok"Kaira
"Bakit?"commander.
"Nakakahiya ang mukha ko. Mas nakakahiya ito kaysa noon"Kaira.
"Ipagtatanggol kita kahit anuman ang mangyari"sabi ni commander. Hala anong nangyari sa kanya. Noon napakabato niya.
"Salamat"Kaira at niyakap siya ni commander. Siya na yata ang katapat ni commander.
"Hoy tama na ang drama, malalate na tayo"ang kj naman ni Kiyan!
"Okay"commander.
Naglakad na kami papunta sa 1st period namin.
"Ms. Curtis ayos ka lang?"tanong ni teacher taba.
Umiling lang si Kaira na sinyales na hindi.
"Umupo na kayo"teacher taba.
Kainis katabi ko nanaman tong hampas lupang Kiyan! Kumukulo ang dugo ko sa kanya!
"Magpakilala mona kayo dahil hindi pa kayo kilala ni Ms. Curtis"teacher taba.
"Hi! I'm Vannissa Willer. Flower magic user! Magnetism is my ability"
"I'm Kiyan Harsher. Light magic user. My ablity is I can manipulate abilities"
"I'm Nicole Foster Lightning Elementalist. My ability is enhanced agility"
"Hello! Ren Gab Forester is the name. Water elementalist. The ability of mine is I can breath in water"
"Hi I'm Frost Lu, Ice elementalist. My ability is I can shrink"
"Cathy Kratcher in front! Animal Elementalist! My ability is I switch into another creature"
"Jordan Hummer is my name! Earth magic user. Ofcourse a handsome elementalist. My ablity is I can summon the earth golem!"
"Jake Anderson. Dark elementalist. My ability is I can summon souls from hell"
"Ms. Curtis magpakilala ka na lang"
"I am Kaira Sheila Andrea Zoe Curtis. About my magic and ability? I didn't know yet"
"Ok. We will help you to discover your magic and ability. Dont worry iha"teacher taba.
"Oh! Muntikan ko nang makalimutan! May bagong classmates kayo!"teacher taba.
Pumasok ang tatlong mamagandang babae pero syempre mas maganda ako!
"Magpakilala kayo"teacher taba.
"Hello everyone! I'm Keith Marie Anne. Angel Summoner"
"Hi! I'm Christy Angeline Smith! Protector summoner"
"Hi and hello! I am Kayla Dennielle Waterson. Demon summoner!"
"And we are The Three Royal Summoners!"sabay sabay nilang sinabi.
Ang three Royal Summoners ay ang siyang nagproprotekta sa prinsesa nang Pazysia! O G ang papangit nila.
YOU ARE READING
The Lost Princess Of Pazysia [Under Revision]
Fantasy[The Campus Nerd Was The Long Lost Pazysian Princess] Start date: July 2017 End date: January 18 2020 Special thanks to khimkhim20 for making the amazing cover. . . . . . . . . Story plug in: The Piper and The Puppeteer On her way to perform a thi...