Nhướng mày nhìn gương mặt đầy máu, cũng không biết là hôn mê hay là thật sự đã chết, Gia Lôi thấy tâm tình tốt hơn.
Biến thái đúng không? Yếu ớt đúng không? Đánh chết ngươi cũng là ngươi tự tìm.
Nhưng mà......
Cúi đầu nhìn nửa đoạn dưới thân thể là cái đuôi cá, còn sáng lấp lánh, tâm tình tốt đẹp của Gia Lôi nháy mắt không còn.
Thân thể này làm sao gặp người? Chờ bị người ta kéo đi cưỡng chế sinh con sao?!
Gia Lôi chăm chú vào nhìn gương mặt đầy máu, đôi mắt chậm rãi nhiễm dày đặc sát khí.
Đều là do ngươi. Nếu không phải ngươi muốn bóp chết ta, ta cũng sẽ không biến thân. Đi tìm chết đi hỗn đản!
Đứng dậy muốn giẫm lên mặt tên hỗn đản, nhưng Gia Lôi lại quên 'chân' hiện tại cùng trước kia khác biệt rất lớn. Thao tác không đúng kỹ thuật, kết cục chính là ngã thật mạnh trên người Sullivan.
"Hự...."
Người đáng thương còn chưa chết phát ra âm thanh thê lương. Ngực như bị phá vỡ, kèm theo âm thanh này là một dòng máu đỏ tươi thong thả tràn ra khóe môi.
"Mẹ nó, sẽ không phải bước đi cũng học lại từ đầu chứ?"
Lời thô tục cũng vứt ra, có thể thấy được tâm tình Gia Lôi lúc này rất không xong. Đến nỗi hoàn toàn không chú ý người bị đè ở dưới thân thở ra thì nhiều mà hít vào thì ít.
Chẳng lẽ Sullivan Elvis sẽ chết như vậy ở chỗ này. Uất ức... uất ức kết thúc cuộc đời huy hoàng sao? Nhưng hắn mạng lớn, ở thời điểm gần tắt thở cứu tinh đã xuất hiện.
"Tít tít tít...."
Gia Lôi lẳng lặng nhìn 'vật nhỏ' phát ra âm thanh không ngừng, biểu tình trên mặt cũng phát sinh biến hóa.
Gia Lôi một lần nữa kiểm tra danh tính người này.
Một người có thể sử dụng được công cụ cứu hộ tiên tiến nhất toàn Liên bang, thân phận nhất định không đơn giản?
Ai cũng biết thiết bị định vị mới nhất này rất được mọi người tôn sùng. Sở dĩ như vậy chính là bởi vì nó có thể xác định vị trí chính xác hơn, còn có thể thiết lập các tọa độ, còn có thể đem vị trí này chuyển thành tọa độ, để đối tượng ở nơi khác có thể nhảy đến gần chủ thể trong vòng năm mét.
Nghe nói dù là máy bay loại nào cũng có thể đến, mặc kệ có công năng nhảy hay không.
Có lẽ người này trước khi hạ cánh cũng đã dùng thiết bị định vị để nhảy, nhưng đã xảy ra chút sai lầm, mới có thể mới xuất hiện ở đây?
Xét thấy có bài học lần trước của Garfield, Gia Lôi thực sự không muốn lại phải gặp một người phiền toái.
Nhưng hiện tại hối hận còn có đường lui sao? Người này đã thấy được ta biến thân, lại thích tra tấn người. Có trời mới biết khi hắn tỉnh lại là địa ngục gì chờ ta. Nếu còn chân thì tốt rồi.
Á?
Trợn to mắt nhìn đôi chân thẳng tắp thon dài.
Sao lại thế này? Vừa mới nghĩ tới chân, cái đuôi liền biến mất?
Chẳng lẽ thông qua ý niệm có thể khống chế biến thân? Thử lại xem, tưởng tượng đuôi cá.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786
RandomTác giả : Hỉ Dã Bi Số chương: 98 + 6PN Thể loại : đam mỹ, tương lai, hài hước, đa công, cường cường, thú nhân, viễn tưởng, sinh con, HE. Đây chuyện về một giống đực bị trở thành giống cái, lại không ngoan ngoãn sinh con. Hắn cố hết sức bỏ trốn, náo...