Chương 84 : Tới sớm không bằng tới đúng lúc

7.8K 812 121
                                    

Sullivan Elvis, ngươi đã làm cho tâm huyết của ta hóa thành hư vô. Ta sẽ khiến cho ngươi bị moi tim xẻo thịt. Đêm nay có thể tìm được thi thể Gia Lôi thì coi như hắn số mệnh còn tốt. Nếu bắt được người sống thì ông đây sẽ khiến cho hắn sinh ra một đống tiểu thú nhân.

Không, không, sẽ không chỉ sinh cho con trai ta, ta còn phải bắt hắn sinh con cho những thành viên Ám Dực Tộc khác nữa. Mỗi ngày đều phải hầu hạ vô số giống đực, hàng đêm đều là xuân tiêu.

Ha ha ha, Sullivan Elvis, ngươi không phải xem Gia Lôi là bảo bối tâm can sao? Ta cố tình muốn đem bảo bối của ngươi nhấn chìm trong bùn nhơ, trăm năm không thể bò dậy!

Tộc trưởng Ám Dực Tộc phẫn hận Sullivan Elvis như vậy không chỉ là ân oán cũ, còn bởi vì Dark Clan góp phần vào việc ông ta bị mất một quân cờ quan trọng. Mà kế hoạch sắp tới cũng không thể thực hiện nếu không có sự hỗ trợ từ Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học. Ông ta làm như thế nào đưa Dị Tộc nuôi dưỡng ở chỗ mình ra ngoài đây?

Jia Paer Garfield đột nhiên đang bị điều tra lại thành Trung Tướng có quan hệ cùng Dị Tộc hay không? Thú Hoàng có phải đã nghe được tin tức gì đó mới bất ngờ thăng quân hàm cho Garfield hay không? Garfield vẫn chưa hề lộ diện có phải là đã đi bảo vệ Vách Tường Vực Sâu rồi?

Nếu Garfield đến Vách Tường Vực Sâu thì phòng vệ sẽ rất kiên cố, bất khả xâm phạm. Đừng nói lặng lẽ đưa Dị Tộc qua, chỉ sợ một sợi tóc nhỏ cũng đừng nghĩ lọt vào trạm gác Vách Tường Vực Sâu.

Bằng không lúc trước ông ta cũng đã không vận dụng mọi thủ đoạn kiên quyết hạ bệ Garfield xuống dưới. Khi Tân Dân Cục bị nổ tung đúng là cơ hội tốt. Nó cũng là lý do chính đáng có thể gán ghép Garfield và Sullivan có liên hệ cùng nhau.

Thật sự thì thành công cũng nhờ nó mà thất bại cũng vì nó. Ông ta ngàn tính vạn tính cũng không có tính đến sẽ xuất hiện Gia Lôi.

Chết tiệt, chỉ cần cho ta thêm hai ngày nữa thôi là có thể đem Dị Tộc vượt qua Vách Tường Vực Sâu. Không bao lâu nữa Ám Dực Tộc của ta sẽ trở thành chúa tể của toàn bộ Hệ Ngân Hà. Chính Phủ Liên Bang tính là cái gì? Ông muốn giẫm thì giẫm. Dark Clan là cái rắm gì? Chỉ một câu của ta thôi là có thể khiến Sullivan muốn sống không được muốn chết cũng không xong.

Đáng tiếc ông trời không đứng ở phe Ám Dực Tộc, phá hủy một ván cờ tốt.

Bên ngoài khắp nơi ồn ào hối hả, những đội nhóm và cá nhân lại bắt đầu lục soát lần nữa. Joy ngồi một chỗ, để tùy ý người của đội tìm kiếm tới tới lui lui trong phòng, không nói một lời.

Bởi vì đã sớm đề phòng Ám Dực Tộc, Joy đã tự tạo một ngăn ngầm ở đầu giường để có thể trốn tránh. Bên ngoài treo một bức hoạ, không ai có thể nhìn ra mặt sau có cái gì khác.

Gia Lôi mang một cái thiết bị có thể cô lập mùi, ẩn trốn ở sau bức bích họa.

Joy ngồi xếp bằng liếc mắt nhìn bức họa một cái. Chỗ cái giường cũng như bốn phía bị lục lọi rất nhiều lần, nhưng không có một ai cảm thấy được sự khác thường nào.

'Rầm'

Cửa phòng nửa mở đã bị một người dùng chân đá văng ra. Dennis cũng chính là giống đực buổi chiều nói chuyện cùng Joy, sau khi cưỡng ép không thành phẫn nộ mà rời đi. Lúc này vẻ mặt hắn đắc ý đi vào phòng ngủ của Joy.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ