Chương 51: Làm càn

13.2K 1.2K 146
                                    

Chính phủ Liên Bang từ khi Garfield cùng Leopold trước sau rời đi, liền phái rất nhiều thám tử yên lặng đi theo phía sau hai người. Họ chỉ giám sát từ xa, đối hành vi của hai người này, bọn họ áp dụng thái độ hoàn toàn mặc kệ.

Thú Hoàng nghĩ phải nắm được hành tung của hai người, mới có thể phán đoán chính xác bước tiếp theo nên đi như thế nào.

Nhẹ quá sẽ mất mặt mũi của Chính phủ Liên Bang, cũng có thể mất đi tiên cơ. Mạnh quá sẽ làm Dark Clan vốn không có lý trí sẽ dùng thủ đoạn càng thêm tàn bạo. Cho nên phải không nhẹ không mạnh, vừa vặn mới tốt. Chỉ có thể chờ đợi phản ứng của Dark Clan sau khi Garfield cùng Leopold làm việc liều lĩnh, mới có thể quyết định làm gì.

Ngay từ đầu Thú hoàng đã rất buồn bực. Garfield trốn đi trái phép đã làm người ta đau đầu. Không chỉ có thế, hắn còn chạy thẳng đến Tổng bộ Dark Clan, còn đập tan nát chỗ của người ta. Lúc ấy não của Thú Hoàng đau như bị người ta nắm lên xoay tròn vài trăm vòng.

Cũng may bên kia không có hành động gì. Nhẹ nhõm một chút, Thú Hoàng lập tức hạ lệnh giám sát kỹ Garfield hơn. Nếu phát hiện hắn lại làm chuyện gì thái quá, thì nhất định phải ngăn cản lại.

Nhưng tin tức truyền về lại làm lòng Thú Hoàng lạnh từng đợt.

Garfield và Leopold mất tích?

Đúng là trứng thúi! Nhiều người như vậy, nhiều thiết bị điện tử như vậy sao không theo được hai người sống? Các ngươi đều là ăn phân lớn lên sao?!

Dù tức giận đến mấy cũng không thể kêu tất cả thuộc hạ trở về bóp chết từng người.

Sau khi Thú Hoàng đi tới đi lui trong phòng vài trăm vòng, vẫn chưa tìm ra được cách, đã quyết định tiếp tục bình tĩnh chờ đợi.

Thời gian chờ đợi đúng là dài nha. Thú Hoàng cảm thấy mình so với mấy ngày hôm trước bình tĩnh hơn nhiều, đã nghĩ có nên đi ngủ không? Cho đến khi nhận được một điện báo. Nội dung điện báo là Garfield đã lấy thân phận Thiếu Tướng ra mệnh lệnh cho một bệnh viện chuẩn bị sẵn sàng để chữa trị cho một người bệnh. Nghe ngữ khí của Garfield thì người bệnh kia đối với hắn rất quan trọng.

Thú Hoàng đầu tiên là nghi hoặc, tiếp theo lại là mừng như điên.

Người nào có thể khiến cho Thiếu Tướng xem trọng như vậy? Mà hắn mất tích vài ngày lại tái xuất hiện, còn vội vội vàng vàng muốn cứu người còn cần phải đoán là ai sao? Tuyệt đối là Karen!

Karen không có chết!

Thú Hoàng quả thực muốn ngửa mặt lên trời thét dài.

Karen không chết, vậy Sullivan Elvis cũng sẽ không chết. Nếu Thủ lĩnh Dark Clan không chết thì cục diện căng thẳng giữa Chính phủ Liên Bang cùng Dark Clan tự nhiên sẽ không còn. Một thế giới hòa bình, Thú Hoàng rốt cuộc cũng có thể thoải mái vui vẻ về tìm Hoàng Hậu cùng nhau lăng giường, ngao...ngao...

Tâm tình vui sướng, Thú Hoàng liên tiếp phái vài thân tín, cũng chỉ thị Đại hoàng tử cùng chạy tới nghênh đón Garfield. Sẵn tiện còn thuận nước giong thuyền, hạ lệnh cho bệnh viện lấy đãi ngộ Thú Hoàng tiếp đón chữa trị cho người mà Garfield mang đến. Tốt nhất có thể làm người bệnh hôm nay thoát nguy hiểm, ngày mai liền có thể tung tăng nhảy nhót.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ