Addis thực bất đắc dĩ, cũng có chút hận sắt không luyện được thành thép, nhìn người ôm chặt đùi mình. Cục trưởng mặt béo phì buông thư ký liền bám lấy hắn, vẻ mặt là ‘ta sắp chết mau tới cứu cứu ta’.
Cục trưởng này, có thể có tiền đồ một chút được không? Không phải chỉ là bị Sullivan trừng vài lần, bị Anson bóp cổ lung lay vài cái thôi sao? Bổn hoàng tử còn đứng ở chỗ này, bọn họ dù giận cỡ nào cũng không có khả năng thật sự bóp chết ông. Ông khóc cái gì? Chắc là chảy nước mắt sinh lý thôi!
Nhưng tức thì tức, thân là hoàng tử hắn cần đứng thẳng sống lưng bảo vệ quan chức chính phủ liên bang. Nói gì đi nữa, Anson ở trước mặt hắn, thiếu chút nữa bóp chết Cục Trưởng Tổng Cục Du Dành Vũ Trụ, cũng thật sự là đánh vào mặt hắn.
Vì thế hắn thấp giọng khụ một tiếng, để thu hút sự chú ý của bốn vị có thân phận quan trọng trong Hệ Ngân Hà. Addis cong khóe môi nở nụ cười say lòng người, nhẹ nhàng nói.
“Đầu tiên, ta thực xin lỗi đã làm ngài Alfred cùng Thiếu tướng Garfield vì đã để cho phi thuyền chở ý trung nhân của các vị xuất hiện chuyện ngoài ý muốn. Nhưng chỉ cần chưa có tin báo của bọn bắt cóc truyền tới, thì không thể chứng minh phi thuyền thật sự bị bắt cóc. Có lẽ tín hiệu của phi thuyền chỉ là bị thứ gì quấy nhiễu thôi? Hoặc là máy móc xuất hiện trục trặc? Khả năng gì cũng có thể xảy ra mà. Chúng ta ở đây truy cứu trách nhiệm thật sự không phải hành vi sáng suốt, có phải không? Ngài Alfred?”
Không nhẹ không nặng Anson hừ một tiếng.
Addis thấy chuyển biến tốt liền đem ánh mắt chuyển hướng về phía khác.
“Không biết Thống Đốc tới Cục Du Hành Vũ Trụ có gì việc? Hay là phát hiện cái gì đáng ngờ? Không ngại thì nói ra nghe một chút?”
Hắn không giận vì bị Anson làm mất mặt. Dù sao Anson cũng vì người trong lòng nên có thái độ đó, cho dù Anson đánh một bạt tay cũng coi như có thể tha thứ.
Jia Paer Garfield làm lơ khi Anson muốn giết Cục Trưởng, Addis có thể hiểu. Người kia vừa rồi ở hội thượng còn xem Karen quan trọng hơn cả phụ hoàng. Hắn sao dám so với phụ hoàng nên tự nhiên cũng chỉ có thể bóp mũi nhận bãi phân này.
Nhưng Thống Đốc sao liên quan chuyện này?
Đừng nói cho hắn biết Leopold cũng yêu Karen. Chỉ trong thời gian ngắn ngủi vị giống cái trẻ tuổi kia đã thu hút được Seleigh Leopold sao? Hắn không thể tin Seleigh Leopold lại nhất kiến chung tình với giống cái này.
Cho nên Thống Đốc à, ngài cần làm gì thì làm đi, đừng đứng ở chỗ này gây thêm phiền? Bị phụ hoàng phái đến đây để làm đại sứ hòa bình, giảm bớt xung đột, vốn dĩ đã đủ làm ta đau đầu. Hơn nữa thân phận của Leopold không kém Garfield, ta sẽ phát điên thôi.
Bị điểm danh hỏi chuyện, Leopold vẫn bình tĩnh thong dong, mày hơi hơi nâng lên, sắc thái nho nhã nhẹ nhàng lại hơi chút u buồn. Bộ dáng tựa như thật sự có cái gì muốn nói rồi lại nói không nên lời. Nhưng trong lòng lại như có một trăm con ngựa phi nhanh đến miệng sùi bọt mép.
Hắn thật sự không biết mình vì sao lại vội vã chạy đi khi nghe tin Karen xảy ra chuyện. Thật sự không biết vì sao thà rằng chống đối với cha cũng muốn tới Cục Du Hành Vũ Trụ để bị người ta đoán già đoán non. Chờ đầu óc cùng tâm tình điều chỉnh ổn định cũng đã đứng như cột gỗ ở chỗ này……
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786
RandomTác giả : Hỉ Dã Bi Số chương: 98 + 6PN Thể loại : đam mỹ, tương lai, hài hước, đa công, cường cường, thú nhân, viễn tưởng, sinh con, HE. Đây chuyện về một giống đực bị trở thành giống cái, lại không ngoan ngoãn sinh con. Hắn cố hết sức bỏ trốn, náo...