Ở một nơi khác, Gia Lôi hoàn toàn không tưởng tượng được mình sắp sửa nghênh đón một vị khách quan trọng như thế nào.
Đang lười biếng ngã người trên ghế dài, Gia Lôi ăn trái cây do Garfield đã lột sạch vỏ dâng lên. Híp mắt đem thức ăn trong miệng nuốt xuống, tiện đà Gia Lôi lại há mồm cắn một miếng khác chậm rãi nhai.
“Nghe ta nói này, các ngươi cũng nên chú ý hình tượng một chút có được không?”
Đặc biệt là Garfield, đừng quên phía sau ngươi còn có hàng vạn người sùng bái. Bọn họ nhìn thấy ngươi dùng dáng vẻ một người đàn ông nhu nhược hầu hạ một giống cái ăn uống thì sẽ có bao nhiêu chua xót? Ngươi còn xứng đáng với bộ quân trang uy nghiêm của mình sao?
“Hình tượng gì?”
Gia Lôi bắt chéo chân đặt lên đùi “người hầu”, còn lắc sang trái sang phải. Một chút cũng không vì chính mình ở nơi công cộng có hành động bất nhã mà đỏ mặt.
“Hình tượng có thể thành cơm ăn à? Ngươi ngồi rất chính quy, thì đi ị không ra phân, đi tiểu bằng lỗ mũi sao? Nếu thấy ta để chân lên đùi Garfield ăn trái cây không vừa mắt thì đi chỗ khác, không ai giữ ngươi ở lại.”
“ …… ”
Hắn sai rồi. Hắn không nên đến trước mặt Karen trách móc để tìm khó chịu. Người này tâm địa rất nhỏ nhen. Chuyện lúc trước bắt cóc Karen cũng không phải chủ ý của một mình hắn, vì sao Sullivan có thể ôm được mỹ nhân, mà hắn chỉ là tòng phạm mà mỗi ngày phải chịu bị đối xử lạnh lùng chứ? Đây là không công bằng nha.
Tốt xấu gì hắn cũng là hoàng tử, cũng nên chừa chút mặt mũi cho hắn, không phải sao?
Á……
Cùng với một người lòng dạ hẹp hòi, miệng lưỡi bén ngót, đã ghi thù thì một dòi mười như Karen, nói để cho mặt mũi hay không để mặt mũi thì rõ ràng là muốn tự đi tìm ngược còn gì? Thôi, ta không chấp nhặt giống cái. Cái này gọi là khí độ!
Đứng lên, Addis học người cổ đại hướng Gia Lôi chắp tay nhận lỗi.
“Thực xin lỗi Karen. Ta thừa nhận đã đi bắt người, bắt ngươi đều là do ta suy xét không chu đáo. Buổi tối ngày hôm đó ta cũng là……”
“Ngươi đã đi bắt Karen? Chuyện khi nào? Chẳng lẽ ngươi cũng muốn có một vị trí bên cạnh Karen?”
“Ào ào ào …… ”
Gió lạnh thổi qua.
Addis xoay người thì nhìn thấy Leopold đang bước tới. Hắn không lời gì để nói, nghẹn họng. Hắn hận việc cắt câu giải nghĩa.
Ôi mẹ ơi. Leopold, ngươi nghĩ loạn cái gì đó. Người đừng hủy hoại thanh danh của bổn hoàng tử. Bổn hoàng tử nói bắt người không phải như cái loại ngươi nghĩ đâu!
Cái gì là giữa chốn đông người một miệng cũng nói không rõ? Cái gì là nâng cục đá đập vào chính chân mình? Hiện tại Addis chính là ở hoàn cảnh như thế.<HunhHn786>
Trong hoa viên nhỏ diễn ra một trò cười không làm Gia Lôi bận tâm bằng bị con muỗi cắn, lại làm khổ một người tự nhận có tấm lòng trong sáng, Nhật Nguyệt có thể chứng giám, không dính một chút bụi bặm.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786
RandomTác giả : Hỉ Dã Bi Số chương: 98 + 6PN Thể loại : đam mỹ, tương lai, hài hước, đa công, cường cường, thú nhân, viễn tưởng, sinh con, HE. Đây chuyện về một giống đực bị trở thành giống cái, lại không ngoan ngoãn sinh con. Hắn cố hết sức bỏ trốn, náo...