Chương 21: Leopold biến thái

17.7K 1.6K 390
                                    

Tìm? Tìm cái gì? Hiện giờ hắn chính là 'ma', ai xông lên chính là pháo hôi.

Đối mặt với một đám ánh mắt lóe sáng, quý bà Cổ Tình Leopold, cũng chính là mẹ của Leopold, nữ chủ đương nhiệm của gia tộc lại ngượng ngùng nói sợ con của mình. Khó xử hơn nửa ngày, cuối cùng bà quyết định, quyết đoán đem ông chồng đẩy ra ngoài.

"Honey à, ngài Leopold thân mến, con của chúng ta, người mà sẽ kế thừa gia tộc lại làm ra hành động vô lễ với tiểu thư nhà người ta. Nó khiến cho tiểu thư Onassis xinh đẹp khóc như mưa từ nhà mình chạy ra. Thật sự là quá thô lỗ, ngài cứ việc đi trừng phạt nó, em quyết không can thiệp."

Đôi mắt sáng đầy mê hồn qua bao nhiêu năm vẫn không giảm, so với năm đó thậm chí càng thêm quyến rũ hơn. Người phụ nữ này nhìn vô cùng thánh thiện, bà là hiện thân của chính nghĩa. Tuy yêu thương con trai nhưng không nuông chiều, dạy dỗ rất chu đáo. Cho nên ông Leopold cảm thấy dựa theo lời nói của bà đi làm đó chính là chân lý.

Xoa mặt một cái, Caliban Leopold ngửa đầu nhìn đèn trần.

Ai chà, ngày mai phải đem đèn đổi thành màu trắng đi, màu vàng quá kích thích thần kinh.

"Honey làm sao vậy?"

Cổ Tình bất mãn đánh vào cánh tay Caliban Leopold.

Không giúp bà trị đứa con còn chưa tính, sao lại ngẩng đầu nhìn đèn chứ?

"Anh không có việc gì."

Thu hồi ánh mắt, Caliban Leopold bình tĩnh trả lời.

"Không có việc gì thì tốt. Anh mau đi giáo huấn con mình đi. Em ở dưới chờ, đi sớm về sớm."

Ngoài miệng ôn nhu hiền lành, nhưng lực trên tay Cổ Tình quả thực dã man. Dùng hết sức đẩy ngài Leopold đến thang lầu. Bởi vì dùng lực quá lớn, cũng bởi vì hình thể ông chồng quá cường tráng, chỉ đẩy vài cái Cổ Tình mệt đến má cũng ửng đỏ.

Không thể trốn khỏi phải bước lên bậc thang, Caliban Leopold có chút dở khóc dở cười.

Vợ yêu muốn ông đi dạy bảo đứa con trai sao? Hay là muốn nhìn thấy Seleigh Leopold giáo huấn ông?

Chỉ cần ở nhà Leopold một thời gian mọi người đều biết, thời điểm Seleigh Leopold 'hóa ma' không chỉ năng lực tăng, tính cách càng tương phản bình thường. Nếu nói bình thường hắn là ôn nhuận khiêm tốn, thì khác thường chính là lạnh lùng máy móc.

Hắn sẽ suy đoán động cơ những người tới gần. Tìm ra động cơ xong hắn sẽ không chút do dự chỉ ra nhận xét. Nếu gặp phải động cơ không tốt, sẽ đánh ba cái, có thể đánh đến da mặt người ta bị rách.

Caliban Leopold không cho rằng mình là người thích tìm ngược. Dù sao khi Seleigh ma hóa cũng không chủ động tấn công ai. Hơn nữa còn có một vị 'con dâu thần bí' bên cạnh, Seleigh sẽ không để ý người khác.<HunhHn786>

Cho nên ông nghĩ không cần đi lên quấy rầy Seleigh, chờ ngày mai hắn khôi phục bình thường lúc đó sẽ nói sau.

Vì thế ông xoay người, bàn tay to cầm bàn tay nhỏ của vợ yêu, Caliban Leopold lộ ra nụ cười ấm áp như ánh mặt trời.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ