Chương 80: Mục đích

8.5K 857 79
                                    

Gia Lôi không có vội vã trốn chạy khỏi nơi này. Hiện tại là ban ngày ban mặt, chỗ có bé con giống đực thông thường là khu vực trung tâm của gia tộc. Địa phương này thiết bị điện tử giám sát khẳng định không hề ít. Nếu vội vàng hấp tấp lỗ mãng xông ra ngoài thì chờ chính là bị người ta bắt.

Linh hoạt tránh mấy con mắt điện tử, Gia Lôi bò lên trên cành cây đại thụ rậm rạp trong sân. Đem thân thể thật cẩn thận che dấu ở giữa những nhánh cây, Gia Lôi lẳng lặng chờ đợi màn đêm buông xuống.

Gia Lôi cũng đã tính toán kỹ lưỡng, bây giờ cách trời tối còn không đến năm giờ đồng hồ. Đến lúc đó cũng vừa đúng lúc người ta phát hiện được nhóc hổ béo kia có dị thường rồi. Chưa nói đứa bé giống đực đối với gia tộc có tầm quan trọng bao nhiêu, chỉ nhìn đồ vật mà nó dùng liền biết thân phận của nó tuyệt đối không đơn giản.

Một đứa bé giống đực có thân phận cao quý vô duyên vô cớ bị hôn mê bất tỉnh, người chung quanh tất nhiên sẽ có náo loạn xôn xao. Ta sẽ lợi dụng mọi người hỗn loạn, cộng thêm bóng đêm yểm trợ, việc trốn đi cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Thời gian dần trôi qua, hết thảy đều như Gia Lôi dự liệu. Ngay từ đầu khi phát hiện bé hổ ở trong phòng tắm ngủ, cũng không có ai để ý, người hầu chỉ đơn giản đem nó ôm ra đặt trên ghế của gian phòng nghỉ bên ngoài. Ai bận việc gì thì đi làm việc nấy. Nhưng suốt bốn giờ đồng hồ, bé hổ không chỉ không tỉnh cả cử động cũng không có, rốt cuộc khiến cho những người hầu chú ý.

Thử kêu hai tiếng không tỉnh. Thử đẩy vài cái vẫn không có phản ứng. Người hầu lúc này mới thật sự bối rối. Trưởng nhóm người hầu vội vàng mở thiết bị liên lạc thông báo cho cấp trên.

Ẩn thân trong tán lá của cây cổ thụ, Gia Lôi vãnh lỗ tai cẩn thận nghe ngóng.

Gia Lôi nghe nhắc đến Trưởng lão.... Cấp trên... Cả tộc trưởng cũng có. Xem ra đứa nhỏ này không chỉ cao quý bình thường, mà là em bé bảo bối của Ám Dực Tộc.

Làm sao bây giờ? Vốn ta chỉ là muốn làm chút náo động để dễ dàng bỏ trốn, không nghĩ tới không cẩn thận làm cho quá lớn, thế nhưng kinh động đến người không nên kinh động.

Những người đi cùng Tộc Trưởng đều là giống đực có thực lực mạng nhất. Mà giống cái trên người đều có mùi vị đặc trưng thật rõ ràng, cũng khó mà trốn thoát cái mũi thính của bọn họ.

Chờ bọn họ đến đây thì...... Chết tiệt, phải nhanh trốn thôi!

Lặng lẽ tuột xuống khỏi cành cây, Gia Lôi chọn một phương hướng, cắn răng chạy như bay.

Lại không biết có phải đang vận xui hay không, phương hướng Gia Lôi chọn lại đúng ngay hướng đội ngũ kia đang chạy tới. Cùng một đường đôi bên trực diện đâm đầu vào nhau.

Giới tính của Gia Lôi quá lộ liễu. Ở trong Ám Dực Tộc tuy rằng cũng có giống cái, nhưng những giống cái đó phần lớn đều là bị bắt tới để trở thành công cụ tiết dục. Ngẫu nhiên cũng có mấy người thân phận cao một chút, nhưng cũng không vào được khu vực trung tâm. Nơi này cả giống đực muốn tiến vào khu vực trung tâm cũng phải trải qua tuyển chọn huấn luyện mấy năm, và phải đạt thành tích tốt nhất.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ