Phương thức xuống sân khấu của phu nhân Cổ Tình làm Gia Lôi thực không hiểu, nhưng cũng chỉ rối rắm một chút liền bỏ qua.
Mặc kệ vị nữ chủ nhân nhà Leopold suy nghĩ cái gì, cũng không quan hệ đến Gia Lôi. Nên sau khi trút giận rồi, Gia Lôi chỉ nghĩ bước tiếp theo làm thế nào sinh sống với thân phận mới.
Không còn từ chối nữa, Gia Lôi đi theo bông hoa cúc cực đại là quản gia đến phòng khách quý.
Sau khi đổi xong quần áo đi ra, vừa lúc nhìn thấy người hầu đem trà bánh cùng thẻ chứng nhận thân phân mới đặt trên bàn.
Xua xua tay cho người hầu lui, Gia Lôi cầm lấy cái thẻ kiểm tra dữ liệu bên trong. Đọc từ trên xuống dưới, cuối cùng không thể không tán thưởng một tiếng.
Ngài Caliban Leopold quả là giỏi suy tính!
Tư liệu ghi tên Karen Nile, hai mươi tuổi, sinh ra ở Thủ Đô. Mười lăm tuổi cha mẹ và thân nhân chết ngoài ý muốn. Mười tám tuổi tiếp thu biến tính trở thành giống cái. Mười chín tuổi người bạn đời ngoài ý muốn tử vong. Trước mắt, đang tạm nghỉ học.<HunhHn786>
Tài khoản trong ngân hàng Liên bang có ba trăm ngàn. Số tiền này cũng đủ học xong đại học và sinh hoạt thoải mái mấy năm trước khi tìm được việc làm.
Sau vài năm nữa, với ngoại hình cũng không tệ này muốn tìm một người nuôi dưỡng cũng không khó.
Cười cười, Gia Lôi đem thẻ ấn trên cổ tay. Chiếc thẻ mỏng dính sát vào làn da, phát ra ánh sáng, thực mau quá trình rà quét gen tiến thành. Sau khi hoàn thành quét gen, nhấn nút Ok xác nhận xong, ánh sáng cũng giảm đi, cái thẻ ở cổ tay bắt đầu điều chỉnh màu sắc trùng với màu da.
Đây là đặc quyền riêng cho phái nữ. Cái thẻ không lộ liễu, không ảnh hưởng đến việc mang trang sức, cũng không mất thẩm mỹ.
Vội vàng đem trà bánh trên bàn càn quét sạch sẽ, cũng thu dọn thỏa đáng, Gia Lôi mở cửa đi ra khỏi phòng khách quý. Khi đi ngang qua sảnh, Gia Lôi kinh ngạc thấy ông Leopold ngồi ở trên sô pha. Không nói gì, chỉ gật đầu chào, liền bước đi tới cửa.
Quản gia đứng ở bên cạnh ông Leopold, sắc mặt đỏ lên, cũng không biết nói cái gì mới tốt. Ánh mắt trông mong nhìn Gia Lôi càng chạy càng xa, nước mắt ông ta thiếu chút nữa rơi xuống.
Hít hít hít, cậu chủ, Bob thực xin lỗi ngài!
Tâm tình Caliban Leopold thực phức tạp.
Thiếu niên này quay lưng ra đi không chút nào lưu luyến, trừ làm ông cảm thấy an tâm, còn có vài phần cảm khái.
Nếu Karen không phải giống cái đoản mệnh, chỉ bằng việc coi phú quý như mây bay gió thoảng, còn có tính cách tiêu sái cầm được cũng buông được đã đủ tư cách xứng với Seleigh.
Chỉ là đáng tiếc, dù ông đồng ý cho Karen ở cùng Seleigh thì những người khác trong gia tộc Leopold cũng sẽ không tiếp thu, ngược lại sẽ làm hại Karen.
Chi bằng tìm một người nam tính bình thường kết hôn cũng có thể bình an sống hết mấy chục năm. Ông chân thành mong ước thiếu niên này có thể được hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786
RandomTác giả : Hỉ Dã Bi Số chương: 98 + 6PN Thể loại : đam mỹ, tương lai, hài hước, đa công, cường cường, thú nhân, viễn tưởng, sinh con, HE. Đây chuyện về một giống đực bị trở thành giống cái, lại không ngoan ngoãn sinh con. Hắn cố hết sức bỏ trốn, náo...