Liếc mắt nhìn thấy Karen tươi cười, ánh mắt Anson ảm đạm mấy phần.
“Em căn bản là không muốn nhìn thấy ta, đúng hay không?”
Á…… !
Gia Lôi bị nghẹn.
Ta đương nhiên không muốn nhìn thấy bất cứ ai trong Dark Clan, ta cũng không tính toán gặp lại ngươi. Vốn dĩ hai người cũng không có quan hệ gì. Bất quá bởi vì mạng sống mà lừa gạt thôi. Ta không tin Sullivan sẽ không vạch trần ta!
Mà nghĩ đến Sullivan Elvis, Gia Lôi liền đau đầu. Cái đồ biến thái bệnh tâm thần kia, nghe được tên của hắn liền muốn đi đường vòng tránh né, ngu ngốc mới đi tìm hắn.
Vì thế Gia Lôi trầm mặc buông tay, cái gì cũng không nói.
Anson mím môi, trong ánh mắt dần dần gia tăng oán khí. Bộ dáng đứng thẳng bất động của hắn khiến người ở chung quanh quên sợ hãi, chỉ lo dựng thẳng lỗ tai nghe bát quái.
Mà vị giống cái này thoạt nhìn rất nhỏ tuổi lại yếu ớt làm thế nào câu được tâm Thống đốc Leopold và đánh cắp được trái tim một người đàn ông hùng mạnh như thế này? Người này tên Anson sao? Tên thật là dễ nghe.
Ryan quỳ lại.
Người khác không biết Anson là ai, nhưng hắn biết nha. Kia chính là phó thủ lĩnh của Dark Clan, từ trước đến nay vô tình tàn nhẫn. Nghe nói rơi vào trong tay người này sẽ không có kết cục tốt. Bởi vì vị này căn bản không biết cái gì gọi là lương tâm, có giá trị sử dụng xong rồi sẽ giết chết, không giá trị trực tiếp giết chết, ra tay lạnh lùng không chớp mắt, không phải sao?
Karen thiếu gia, đem đến một tình địch như vậy cho cậu chủ, còn để chúng thủ hạ sống yên ổn hay không? Cậu chủ dù mạnh mẽ đến đâu nhưng kinh nghiệm sống cũng thua người ta ba mươi năm. Người ta là Phó thủ mấy chục năm, bọn người Dark Clan chưa bao giờ nói lý lẽ, chơi trò mưu trí sợ là cậu chủ không chống đỡ nổi. Không được phải làm sao bây giờ?
Ryan thành kính hướng Thần thú cầu nguyện. Cầu nguyện cậu chủ từ từ hãy đến, hoặc là phải có ông chủ đi theo. Đừng có một mình tới, bằng không kết cục bất kham.
“Ta cho rằng, sau khi thoát khỏi nguy hiểm em sẽ báo tin bình an cho ta.”
Rầu rĩ mở miệng, ánh mắt theo bản năng quét về phía cổ tay thiếu niên. Hắn lúc ấy đem vòng tay đưa cho đối phương, một là cho Karen vũ khí tự bảo vệ mình, hai là phòng ngừa khi bị tách ra không đến mức hoàn toàn mất đi liên lạc.
Nhưng hiển nhiên, phòng được tình huống xấu, lại phòng không được quyết tâm rời đi của Karen. Chỉ cần Karen quyết định bỏ đi, đưa bao nhiêu cái vòng cũng là vô dụng.
Đảo mắt qua, đột nhiên phát hiện cái vòng còn an ổn ở trên cổ tay Karen, tâm tình Anson trong phút chốc tốt lên vô số lần. Đôi mắt màu xanh bích lóe lóe, nhu hòa phảng phất có thể thấy nước.
“Karen vẫn là đáng yêu như vậy.”
Khẩu thị tâm phi!
Rõ ràng trong lòng thích người ta, mà khi người ta tới gần lại lấy vô số cớ hung hăng đẩy người ta ra. Karen là người nhát gan, cho rằng tránh né sẽ không bị tổn thương, lại quên mất cô độc có đôi khi so với tổn thương càng làm cho người ta khổ sở hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786
RandomTác giả : Hỉ Dã Bi Số chương: 98 + 6PN Thể loại : đam mỹ, tương lai, hài hước, đa công, cường cường, thú nhân, viễn tưởng, sinh con, HE. Đây chuyện về một giống đực bị trở thành giống cái, lại không ngoan ngoãn sinh con. Hắn cố hết sức bỏ trốn, náo...