Đối với hành động của Gia Lôi, Joy cũng tương đối ngoài ý muốn. Hắn còn tưởng rằng ít nhất phải chờ tới khi xác định thực sự an toàn xong Gia Lôi mới có thể buông tay khỏi cổ hắn.
Cử chỉ này xem như...... Tín nhiệm sao? Không phải chỉ có bạn bè thân thiết mới có thể cho nhau tín nhiệm sao?
Trong đôi mắt hiện lên gợn sóng nhợt nhạt. Khóe môi Joy cong lên một chút trước khi bước vào phòng riêng.
Gia Lôi phía sau Joy cũng cất bước đi theo vào.
Thấy Joy bước chân không ngừng trực tiếp đi vào phòng ngủ, Gia Lôi liền tùy tiện kéo một cái ghế dựa ngồi xuống, cầm lấy thiết bị liên lạc, nhanh chóng nhập một dãy số, rồi ấn nút kết nối.
Ở một nơi khác.
Anson đang cùng Sullivan thương lượng phương án, phải phân công bố trí nhân lực như thế nào để đi bắt người luôn chạy trốn, không muốn về nhà, cột lại bên người.
Đột nhiên chuông báo của thiết bị liên lạc vang lên.
'Tít tít tít'
Dãy số thực xa lạ. Nhưng trong tâm trí hắn lại vang lên lời nhắc nhở, người biết số liên lạc này của hắn không nhiều lắm, trùng hợp có Gia Lôi trong đó.
Ngực đột nhiên nhảy dựng, Anson vì suy đoán của mình mà căng thẳng thần kinh.
Thấy biểu tình của Anson không quá thích hợp, Sullivan cùng Garfield nghi hoặc liếc mắt nhìn nhau một cái, rồi lại cùng lúc nhìn về phía thiết bị liên lạc trong tay Anson.
Ấn nút mở màng hình đa chiều, một màn hình điện tử vuông vức hiện lên ở giữa không trung.
Một mái tóc trắng bạc, một đôi mắt màu trắng bạc, trên đỉnh đầu là một quả cầu màu lam. Người kia nở nụ cười nhợt nhạt hướng tới bên này vẫy vẫy tay.<HunhHn786>
Người kia không phải Gia Lôi thì là ai?
Biểu tình Sullivan cứng đờ.
Anson chậm rãi híp mắt.
Garfield mím môi thật chặt.
Leopold hít một hơi thật sâu.
Lâm Ân chớp chớp đôi mắt.
Còn Addis vỗ ngực ho khan. Đó là do hắn vừa uống một ngụm nước, nên dẫn đến phát sinh bi kịch.
Đây cũng là lời nhắc nhở mọi người thận trọng trong ăn uống.
Sau khi ngốc lăng một chút, mấy người đàn ông đồng thời đứng dậy, bước nhanh tiến đến bên cạnh màn hình trước mặt Anson. Bọn họ dùng đủ các kiểu chào hỏi Gia Lôi.
"Vì cái gì không gọi cho anh?"
Giọng Garfield thực nghẹn ngào.
Hắn ở trong lòng Gia Lôi không quan trọng bằng Anson sao? Cũng đúng, Anson là người đàn ông đầu tiên bước chân vào thế giới tình cảm của Gia Lôi. Không giống bản thân hắn, bị Gia Lôi ghi hận một thời gian rất dài.
Nghĩ vậy, Garfield lại lần nữa mím môi, trong đôi mắt ẩn chứa sự ảm đạm. Bất quá tâm tư đau thương nhanh chóng hóa thành kiên định. Hắn sẽ dùng hành động hướng Gia Lôi chứng minh hắn cũng là người đáng giá để Gia Lôi coi trọng, vĩnh viễn đáng giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786
RandomTác giả : Hỉ Dã Bi Số chương: 98 + 6PN Thể loại : đam mỹ, tương lai, hài hước, đa công, cường cường, thú nhân, viễn tưởng, sinh con, HE. Đây chuyện về một giống đực bị trở thành giống cái, lại không ngoan ngoãn sinh con. Hắn cố hết sức bỏ trốn, náo...