Chương 85: Ép hôn

9K 874 170
                                    

"Anson?"

Có chút kinh ngạc khi thấy người xuất hiện, Gia Lôi xấu hổ lúng túng ngồi dậy, lắc mông chui ra khỏi ngăn ngầm, bò lên giường.

"Sao... Sao tới nhanh như vậy?"

Thấy Gia Lôi quần áo chỉnh tề, 'tình địch tiềm tàng' lại có ánh mắt nản lòng, buồn bực trong lòng Anson và Sullivan giảm xuống không ít. Bọn họ lại đồng thời đem ánh mắt dính trên người Gia Lôi.

"Anh rất lo lắng cho em."

Không đợi Gia Lôi đi xuống giường, Anson trực tiếp nhảy lên giường. Hắn vươn tay nắm lấy kéo Gia Lôi ôm vào trong lòng ngực. Hai cánh tay mạnh mẽ quấn quanh vòng eo của Gia Lôi. Hắn hận không thể ôm người này cả đời không cần buông tay.

Khóe miệng run rẩy, Gia Lôi giơ tay lên cao, đem quả cầu để trên đỉnh đầu, trong lòng thầm nghĩ.

Nguy hiểm thật, thiếu chút nữa Tiểu Bảo Bảo của ta đã bị ép thành bánh quy có nhân!

' Ui '

Khẽ hít sâu một hơi.

Ôi, eo của ta bị đứt làm đôi rồi sao? Làm phiền ôm nhẹ nhẹ một chút được không?

"Gia Lôi, về sau đừng chạy loạn nữa, anh rất sợ hãi."

Cũng không có ý thức được mình làm đau đối phương, cách biệt đã lâu mới gặp lại mà, Anson một lần nữa ôm thật chặt người trong lòng. Quả thực là trăm loại cảm xúc tập trung trong đầu hắn.

Người mà hắn ôm trong lòng ngực này chính là người hắn yêu nhất trong cuộc đời, cũng là người mà hắn không muốn bị một chút tổn thương nào. Nhưng ai ngờ ở trong địa bàn của hắn, Gia Lôi lại bị một đám hỗn trướng đuổi giết.

Hắn không thể quên được tâm trạng khi xong việc, trở lại Tổng bộ xem những hình ảnh kia. Gia Lôi vất vả chật vật chạy trốn. Đôi mắt phẫn nộ đầy lửa giận. Mỗi một màn đều như là mũi đao đâm vào trái tim hắn, đau đến trái tim cũng co rút lại.

Không tự chủ lại lần nữa siết chặt cánh tay, môi khẽ hôn lên gương mặt Gia Lôi, Anson nỉ non.

"Thực xin lỗi......"

Giọng nói nghẹn ứ. Một tiếng xin lỗi này hắn vẫn luôn muốn giáp mặt nói cho Gia Lôi nghe, lại không có nghĩ đến sẽ kéo dài lâu như vậy. Hắn quả nhiên không đủ tư cách làm người bảo hộ.

Đúng vậy, có người bảo hộ nào lại để người quan trọng của mình bị thương ở dưới sự bảo vệ của mình chứ? Ngày đó nếu không có Garfield cùng Leopold xông vào Tổng bộ Dark Clan, cũng không dám chắc Gia Lôi còn có thể mạnh khỏe đứng ở chỗ này hay không.

Hắn cảm kích bọn họ, cho nên mới chấp nhận bọn họ, dù không cam lòng cũng chỉ có thể cắn răng nhịn.

Joy tò mò nhìn Anson. Hắn nhận ra người đàn ông này. Nhắc tới đại danh Anson Alfred có người nào mà không chấn động? Hắn là Phó Thủ Lĩnh, là vũ khí của Dark Clan, hàn quang lẫm lẫm đằng đằng sát khí. Mọi người đều nói rằng Anson lạnh lùng, vô tình, tàn nhẫn, quyết liệt, không hề có lòng từ bi. Đối tượng khó giải quyết như khúc xương cứng người khác gặm không được, ném tới tay hắn không tới mấy ngày, đã có thể thu hoạch được kết quả kinh hỉ ngoài mong đợi. Đơn giản vì ai cũng không thoát được thủ đoạn của Anson. Hắn có thể khiến đối phương muốn sống cũng không được muốn chết cũng không xong.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ