"Tất cả không được nhúc nhích!"
Đỉnh núi bị máu tươi nhiễm đỏ, cuộc chiến đang ồn ào đột nhiên yên tĩnh. Joy dùng dao laser khoanh tròn quanh cổ Tộc trưởng, thành công bắt sống ông ta. Hai người cùng nhau đứng ở phía sau Sullivan và Anson. Thú nhân khi bị thương sẽ tự động thay đổi từ hình thú thành hình người. Joy chính là dựa vào điểm này mới liên hợp cùng Sullivan và Anson chỉ một lần là bắt được tộc trưởng.
"Joy, ngươi là đồ phế vật khốn kiếp. Ngươi tưởng... ô...ô...."
Đầu ngón tay cử động, vòng laser ở trên cổ từ từ siết lại làm cổ Tộc trưởng đổ máu. Loại vũ khí này có thể tùy ý biến hóa hình dáng, lại vô cùng sắc bén. Đừng nói thấy máu, dù là cắt đứt đầu cũng chỉ trong chớp mắt.
"Ngàn vạn lần đừng nói gì kích thích ta. Trừ phi ông muốn từ bỏ quyền lực để trở về trong vòng tay yêu thương của tổ tiên. Ta tuy rất chán ghét cách làm người của ông, nhưng cũng sẽ không bủn xỉn tiễn ông một đoạn đường. Ông xác định muốn đánh cuộc với sự nhẫn nại của ta phải không, Tộc trưởng đại nhân?"
Tộc trưởng Ám Dực Tộc tức giận liếc mắt nhìn Joy, không nói thêm gì. Trong giọng điệu của Joy đầy trào phúng, ý tứ mỉa mai không che giấu. Sắc mặt Tộc trưởng vốn đỏ bừng, vì bị nghẹn tức mà mặt biến thành tái xanh.
Thấy ông ta bị nghẹn đến tái mặt, những Ám Dực Tộc luôn kính yêu Tộc trưởng không chịu nổi. Có người chỉ thẳng vào Joy, lớn tiếng chỉ trích người dám can đảm ở trước mặt mọi người nhục nhã Tộc trưởng của bọn họ. Những tiếng mắng chửi liên tục như sóng triều, không ngừng đập vào mặt Joy.
"Joy, ta sẽ lột da của ngươi!"
"Joy, ngươi đại nghịch bất đạo ắt sẽ bị trời phạt!"
"Joy, lập tức thả Tộc trưởng ra. Đối với cha ruột cũng dám ra tay tàn độc, ngươi quả thực không phải là người!"
Bọn họ càng mắng, nụ cười của Joy càng tươi sáng, mang theo cả châm chọc. Có lẽ thấy thái độ của Joy quá kỳ quái, tiếng mắng từ lớn dần dần biến thành nhỏ, biến thành thì thào, cuối cùng tất cả mọi người đều im lặng.
"Sao không mắng nữa? Nhiều người mắng như vậy cũng cho ta thấy các ngươi có bao nhiêu kính yêu Tộc trưởng cao quý đây. Tiếp theo ta sẽ cho các ngươi biết người Tộc trưởng mà các ngươi luôn kính yêu đến tột cùng có đáng giá để các ngươi kính trọng hay không."
"Ngươi có ý tứ gì?"
Trong lòng Anselm chấn động.
Joy muốn làm cái gì?
Không để ý tới Anselm, Joy đem ánh mắt gắt gao chăm chú nhìn vào Tộc trưởng. Vừa thưởng thức biểu tình kinh sợ của ông ta, ngón tay của Joy cũng nhanh chóng ấn nút mở ra một màn hình ở giữa khoảng không.
"Nhìn đi, để xem rốt cuộc ai là kẻ phải bị lột da."
Mọi ánh mắt đều nhìn vào màn hình.
"Tộc trưởng, ngài vì cái gì muốn đem Dị tộc nuôi dưỡng ở trong hồ? Nơi đó quá gần khu vực trung tâm, lỡ như Dị tộc chạy ra gây tổn thương cho những đứa trẻ thì làm sao đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786
RandomTác giả : Hỉ Dã Bi Số chương: 98 + 6PN Thể loại : đam mỹ, tương lai, hài hước, đa công, cường cường, thú nhân, viễn tưởng, sinh con, HE. Đây chuyện về một giống đực bị trở thành giống cái, lại không ngoan ngoãn sinh con. Hắn cố hết sức bỏ trốn, náo...