Chuyện thuốc giải độc để sau tính, Gia Lôi an tâm nhắm mắt lại, mang theo lời chúc phúc của đông đảo các fan, được Garfield ôm rời khỏi trận quyết đấu.
Xét thấy thân phận của Gia Lôi không thể bại lộ, Sullivan trực tiếp kêu thủ hạ của Dark Clans lại đây chẩn trị cho Gia Lôi.
Nhìn dụng cụ y tế vây quanh thiếu niên, tâm tình ba người đàn ông đều trầm trọng vô cùng.
' Tít tít tít '
Tiếng chuông vang lên phá vỡ yên tĩnh chết chóc. Sullivan cúi đầu nhìn thiết bị liên lạc.
Anson gọi làm gì? Chẳng lẽ hắn biết Gia Lôi đã xảy ra chuyện?
Sợ Anson có chuyện khác muốn nói, Sullivan xoay người đi ra khỏi phòng y tế.
Trước khi trở thành người một nhà, hắn vĩnh viễn sẽ không tin tưởng bất cứ người nào của Liên Bang.
Chỉ chốc lát, Sullivan với sắc mặt cổ quái đi trở về, yên lặng đứng ở bên cạnh Garfield. Hắn chớp chớp đôi mắt, nói:
"À...... Ta nói Vũ Khan bắt cóc mẹ của Gia Lôi, ngươi tin hay không?"
"Vũ Khan? Người cùng lớn lên với Gia Lôi sao?"
Garfield hồi tưởng lại trong quá khứ khi hắn còn truy bắt Gia Lôi. Đúng là phía sau Gia Lôi luôn có một giống đực cao lớn chạy theo. Trong giọng nói của Garfield không tự giác mang theo một chút ghen tuông.
Không chỉ là hắn, phàm là người yêu thích Gia Lôi, có tên nào không đối với Vũ Khan nghiến răng nghiến lợi? Vũ Khan là người ở bên cạnh Gia Lôi suốt từ nhỏ cho tới nay, cũng hai mươi năm rồi còn gì. Hắn và Gia Lôi cùng trải qua bao khó khăn buồn vui. Bất cứ ai trong bọn họ không thể dùng bất cứ thứ gì đổi được thời gian quý giá đó.
Dù cho Vũ Khan không phải người yêu của Gia Lôi, nhưng bọn họ cũng không thể không thừa nhận, ở trong lòng Gia Lôi, Vũ Khan có vị trí tuyệt đối cao hơn bất luận kẻ nào trong bọn họ. Đây là một việc mà những người theo đuổi canh giữ bên cạnh Gia Lôi hoàn toàn không thể chịu đựng được.
"Đúng vậy, chính là hắn."
Gật đầu, Sullivan nhìn Leopold, kẻ đang gắt gao nhìn chằm chằm Gia Lôi. Người đàn ông kia đã đem toàn bộ tinh thần đặt ở trên người Gia Lôi, cũng không có chú ý nghe cuộc trò chuyện của hắn và Garfield. Nhưng vì bảo đảm bí mật, Sullivan vẫn kéo Garfield tới một chỗ xa phòng cách ly một chút, lại cố tình đem thanh âm đè thấp một ít mới nói:
"Ta nhận được tin tức, Lachlan Brooke từng vận dụng mối quan hệ để điều tra tư liệu về Karen. Ta không biết vì sao mà họ hoài nghi thân phận của Gia Lôi. Không biết ngọai trừ nhà Brooke còn có những người khác nghi ngờ nữa hay không. Bọn ta thật sự không yên lòng, cho nên ta mới chạy tới muốn cùng Gia Lôi thương lượng đối phó, ai mà biết......"
Ai mà biết lại gặp Gia Lôi đang hở hang ở trên lôi đài đánh nhau với một giống đực. Tính chiếm hữu bộc lộ, lúc ấy thần trí hoàn toàn mất kiểm soát, chỉ còn lại có lửa nóng và lòng đố kị...... thịnh nộ bộc phát.
Nghĩ đến thiếu niên như yêu tinh đứng ở trên lôi đài, dường như thu hút hết toàn bộ ánh mắt của những người có mặt tại đấu trường. Tất cả mọi người đều trong bộ dạng si mê không thôi. Giọng nói của Sullivan bị áp xuống, ánh mắt lại nóng bỏng có thể thiêu cháy thiếu niên đang ngủ say trong phòng y tế. Hắn thật sự muốn đem Gia Lôi đè ở dưới thân yêu thương một hồi. Đáng tiếc, hắn có tâm tư lại không có lá gan làm thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786
CasualeTác giả : Hỉ Dã Bi Số chương: 98 + 6PN Thể loại : đam mỹ, tương lai, hài hước, đa công, cường cường, thú nhân, viễn tưởng, sinh con, HE. Đây chuyện về một giống đực bị trở thành giống cái, lại không ngoan ngoãn sinh con. Hắn cố hết sức bỏ trốn, náo...