Chương 43: Đánh cuộc

13.7K 1.2K 306
                                    

Người ta đều nói đại nạn không chết tất có phúc lớn, Gia Lôi chỉ muốn nói thúi như rắm.

Ta đã đại nạn không chết vài lần, sao cho tới bây giờ vẫn còn sống khổ sở vậy?

Không nói trước kia, chỉ nói lúc này đây, tỉnh lại liền thành nô lệ chuyên đào trứng Trùng, sống hôm nay không biết ngày mai. Chỗ nào có quan hệ cùng phúc khí?

Biết đào thế nào không? Trứng trùng càng tốt càng cao cấp càng gần Trùng chúa, đồng thời cũng đại biểu cho chết nhanh hơn.

Gia Lôi chỉ nghe nói qua từng có rất nhiều người da đen bị bắt cóc làm nô lệ, lại chưa bao giờ nghĩ đến có một ngày chính mình cũng sẽ trở thành như bọn họ.

Cầm lương khô cướp được trong tay, Gia Lôi xoay người đi vào trong góc. Nơi đó Sullivan đang nằm thẳng trên cỏ dại cười cười. Khuôn mặt dơ bẩn thế nhưng cười lên lại lộ ra vài phần phong thái.

"Cười cái gì mà cười? Cũng sắp chết đói rồi ngươi còn có thể cười được à?"

Đem miếng bánh bột ngô cứng như đá bẻ ra, một nửa đưa cho Sullivan, một nửa bỏ vào miệng mình. Hàm răng dùng sức nghiền nát, thực cố sức nhai nuốt.

Bánh bột ngô này đã trải qua xử lý, dễ mang theo không dễ hư, là đồ ăn chuyên môn dành cho nô lệ. Không có ai để ý mấy nô lệ phải làm lượng công việc nặng nhọc có thể tiêu hóa được món này hay không. Dù sao cách một khoảng thời gian sẽ có nhóm người mới tới bổ sung vào chỗ trống, không lo không có người đào trứng Trùng cho bọn họ bán lấy tiền.

"Ngươi sẽ bỏ đói cho ta chết sao?"

Cánh môi mỏng xinh đẹp đã bị khô khốc đến nứt ra, giọng nói thật nhỏ. Sullivan cắn từng chút bánh bột ngô, gian nan nuốt xuống.

Không mưa bọn họ căn bản không nước uống. Đồ ăn nuốt xuống yết hầu giống dao nhỏ cắt yết hầu gây đau đớn, nhưng Sullivan lại ăn có vẻ ngon lành, như là cắn không phải bánh bột ngô mà là món ăn mỹ vị.

"Không chừng là như vậy. Con người của ta vốn dĩ không có lòng trắc ẩn nhiều lắm. Hiện thực trước mặt bảo vệ mạng sống mới là quan trọng. Điều này ngươi phải biết rõ hơn so với ta, đúng không?"

Dịch dịch mông ngồi vào bên cạnh Sullivan, Gia Lôi cũng cố sức cắn bánh bột ngô khô cứng có thể nghẹn chết người.

Con mẹ nó, đây là vũ khí giết người phải không? Đập vào đầu người cũng có thể làm sưng vù hay chảy máu.

"Đồng bọn?"

Sullivan khẽ cười nói.

"Ngươi là thương hại ta sao? Xác định không phải là đồng bọn?"

"Ai là đồng bọn cùng ngươi?"

Gia Lôi trừng mắt.

"Ta đã nói rồi gọi là thương hại vì ngươi đáng thương, hiểu không?"

Lắc đầu, Sullivan thực không cho mặt mũi phản bác Gia Lôi chết sống không thừa nhận kia.

"Đã không có bỏ rơi ta khi phát hiện ta hoàn toàn không thể cử động, đó không phải là thương hại. Không có để ta tự sinh tự diệt, ngược lại đã nghĩ cách giúp ta giấu diếm thân phận, càng không có khả năng là thương hại. Gia Lôi, trước khi phi thuyền nổ tung, chúng ta cũng đã từ người qua đường chuyển biến thành đồng bọn đồng sinh cộng tử rồi. Cho nên ngươi mới thà rằng để ta liên lụy ngươi cũng không vứt bỏ ta lại một mình chạy trốn. Đối với người mà ngươi quan tâm, trước nay ngươi đều mềm lòng. Điểm này có thể nhìn thấy qua cách đối xử với Vũ Khan và Ertan."

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ