"Ta đã trở lại."
Một lần nữa đứng ở cửa, Burley Brooke cười đặc biệt hưng phấn. Trong ánh mắt của hắn giống như lóe hào quang, nhìn có vẻ không được bình thường.
Trong tay hắn cầm một cái bình nhỏ màu lam. Hắn vừa mở cái nắp bình vừa đi vào trong phòng.
"Anh trai đoán xem ta mang đến cho ngươi lễ vật gì. Là một thứ tốt nha, có thể ngươi sẽ rất hứng thú."
Đồng tử co lại, Gia Lôi đối với thứ này một chút cũng không xa lạ. Đây là loại thuốc kích thích so với xuân dược thời cổ còn muốn bá đạo hơn. Chỉ một ngụm nhỏ là có thể làm giống đực đánh mất lý trí.
Burley ước chừng lấy tới một bình đầy. Hắn muốn nhìn người sống sờ sờ bị dục vọng thiêu chết. Hay là...... đáp án càng ác độc hơn?
Gia Lôi không dám nghĩ tiếp.
Tốt xấu gì hai người cũng có chung huyết thống. Burley hẳn là sẽ không phát rồ như vậy chứ?
"Xem ra anh trai biết thứ này có công dụng thế nào? Ai nha ta sao lại quên, ngươi trước kia chính là đạo tặc (ai biết Karen là giống cái quý hiếm đều đoán ra được hắn chính là đạo tặc Gia Lôi trước kia). Khi còn nhỏ tuổi đã đi theo những thứ dơ bẩn hạ đẳng đó rồi, có lẽ ngươi chịu không ít khổ sở? Có thể sống tới ngày nay, tất nhiên có 'thủ đoạn' lợi hại."
Ánh mắt dừng ở eo và giữa hai chân Gia Lôi bồi hồi không đi, ý nghĩa hàm chứa trong đó không nói cũng rõ.
"Không sai đâu, đây là thuốc kích thích. Ta muốn khiến cho ngươi cầu ta làm ngươi, còn muốn ngươi sinh cho ta thật nhiều thật nhiều con. Không phải ngươi đã huỷ hoại ta sao? Ta cũng muốn làm ngươi sống không bằng chết! Dù sao......"
Ngón tay di chuyển từ cằm đến ngực, rồi hắn kéo vạt áo Gia Lôi ra một chút. Hắn nắm chỗ sưng nổi lên do bị bé rắn nhỏ cắn, hung hăng véo.
"Dù sao ngươi hiện tại cũng không phải người thân của ta nữa, chúng ta sẽ không sinh ra con dị dạng."
Cắn răng để không phát ra tiếng kêu rên, Gia Lôi nhắm chặt hai mắt lại.
Quả nhiên Burley có chủ ý này! Hắn quả thực so với ta càng thích hợp làm đạo tặc hơn. Ít nhất ta chưa bao giờ có ý nghĩ vô liêm sỉ như vậy.<HunhHn786>
Tức giận đến bật cười.
Nếu nói trước kia Gia Lôi đối với Burley Brooke chỉ có thất vọng, từ đó quyết định không đối đãi hắn như là người thân. Nhưng hiện tại Gia Lôi chính là chán ghét, thống hận chính mình vì cái gì lại có một đứa em trai không thể chịu được như thế.
Đạo tặc vô tình là bởi vì bọn họ không muốn khổ sở khốn đốn. Mặc kệ là tình yêu hay là thân tình, bọn họ đều gánh vác không dậy nổi, vì thế mới không thể không từ bỏ.
Burley thì sao? Hắn có lý do gì bị bất đắc dĩ? Chỉ bởi vì bị người anh trai ức hiếp hắn trong bốn năm đầu đời?
"Nói chuyện với nhau một chút đi. Trước khi cho ta uống thuốc kích thích kia, ngươi có thể kể ta nghe về chiến tích mà anh trai ngươi đã làm ngày xưa không? Ta rất hiếu kì hắn bức bách ngươi như thế nào mà ngươi hận hắn lâu như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786
RandomTác giả : Hỉ Dã Bi Số chương: 98 + 6PN Thể loại : đam mỹ, tương lai, hài hước, đa công, cường cường, thú nhân, viễn tưởng, sinh con, HE. Đây chuyện về một giống đực bị trở thành giống cái, lại không ngoan ngoãn sinh con. Hắn cố hết sức bỏ trốn, náo...