Ánh sáng tử vong mang theo năng lượng tàn phá. Brandon muốn xem có bao nhiêu tên ngốc tình nguyện lấy mạng đi bảo hộ người không thân thuộc.
“Ba mươi sáu cẩn thận!”
Người đứng phía trước gần Ba mươi sáu là Mười lăm thở gấp gáp, lấy tay che lại ngực, ngã xuống.
Không có ai có thời gian đau thương cho đồng đội đã mất, những thành viên đội Ám vệ khác nhanh chóng che chở Gia Lôi vội vàng hướng đến bên cạnh tránh tia laser.
Mấy người đứng gần Brandon phản ứng cũng tương đối mau, cũng đồng thời duỗi tay muốn đoạt lại súng laser. Brandon không chịu buông tay. Khi giằng co họng súng bắt đầu vung loạn, rất nhiều thành viên của Dark Clan bị tai bay vạ gió.
Đang lúc rối tung rối loạn, mọi người cảm thấy trên đỉnh đầu có thứ gì đó bay qua, mang theo sát khí ngút trời.
Một con sư tử cao khoảng vài mét lông vàng ánh kim phóng tới chỗ Brandon, há miệng ra cắn.
Miệng con sư tử vàng rất lớn, lớn đến mức mấy người bên cạnh Brandon nếu không né tránh kịp, có lẽ đầu cũng chuyển nhà.
Mấy người kia cũng mặc kệ súng laser, xoay người quay đầu bỏ chạy. Bất chấp dưới chân là gì, họ cứ giẫm lên mà đi, cũng không biết đó là tay chân vị huynh đệ xui xẻo nào, thậm chí là mặt. Ai cũng chật vật bất kham cố tránh khỏi nguy cơ bị cắn chết.
Garfield thực phẫn nộ, cũng cảm thấy mất mặt. Hắn nghĩ mình nắm chắc thành công, thế nhưng đối phương trốn thoát được. Đây là khiêu khích uy nghiêm của hắn. Hắn tức giận vì không thể giáo huấn kẻ dám làm nhục người yêu của mình. Hắn không thể làm anh hùng cứu mỹ nhân, gia tăng cảm tình của Karen.
Đôi mắt màu vàng kim gắt gao nhìn chằm chằm kẻ địch cũng đang biến thành hình thú, là một con hổ.
Con sư tử Garfield nở nụ cười khát máu. Hắn bước đi bằng bốn cái chân to lớn đầy cơ bắp cứng cáp. Rồi con sư tử Garfield lại đột nhiên hướng về phía con hổ Brandon nhào tới.
Luận về hình thú, hai người đều thuộc về loại tấn công. Luận về hình thể cũng đều không kém nhau bao nhiêu. Nhưng luận về chiến tích trong chiến đấu, ba con hổ Brandon hợp lại cùng liên thủ cũng đánh không lại một con sư tử vàng Garfield.
Huống chi lúc này Garfield đang cuồng nộ. Từ lúc hắn nhìn vào màn hình theo dõi, thấy được những gì Brandon đối xử với Gia Lôi. Bắt đầu từ thời khắc đó, hắn liền hóa thân thành ác quỷ. Hắn đã thề không kéo Brandon vào trong địa ngục thì quyết không bỏ qua.
Brandon cũng không phải kẻ ngu ngốc. Hắn biết rõ không thể dùng sức mạnh của bản thân đánh hạ được Garfield. Hắn còn chưa muốn chết. Cho nên từ lúc bắt đầu liền không tính toán đấu trực tiếp cùng Garfield.
Nói thật, toàn bộ hệ Ngân Hà, giống đực dám đánh trực tiếp cùng Garfield không có mấy người. Mặc kệ là kẻ địch hay là bằng hữu, đều nể sợ Garfield, những lời khen ngợi dành cho hắn nhiều hơn chê bai.
Đây cũng là một trong những lý do Brandon đặc biệt ghét Karen.
Chỉ là một giống cái nho nhỏ, không thể sinh ra đứa con giống đực, dựa vào cái gì được cả Thủ lĩnh Sullivan, Phó thủ lĩnh Anson, Lâm Ân, Thiếu tướng Garfield, thậm chí cả Thống đốc Leopold quan tâm coi trọng? Karen cho rằng bản thân mình là giống cái quý hiếm sao? Tất cả giống đực đều phải vây quanh sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786
RandomTác giả : Hỉ Dã Bi Số chương: 98 + 6PN Thể loại : đam mỹ, tương lai, hài hước, đa công, cường cường, thú nhân, viễn tưởng, sinh con, HE. Đây chuyện về một giống đực bị trở thành giống cái, lại không ngoan ngoãn sinh con. Hắn cố hết sức bỏ trốn, náo...