Chương 63: Gió nổi lên

10.1K 1K 102
                                    

Đây là...... tình huống như thế nào?

Seleigh Leopold cứng đờ thân thể dừng lại bước chân. Đôi mắt ngây ngốc nhìn mỹ nhân ngư phiên bản mỹ thiếu niên, cả hô hấp cũng sắp quên mất.

Dù rằng hắn đã biết Karen là giống cái quý hiếm, nhưng nghe nói cùng với nhìn thấy tận mắt là hai việc hoàn toàn khác nhau nhiều đến vậy sao?

Trước mắt là một vẻ đẹp quá mức kinh diễm, toàn thân phát ra mị lực lập loè đầy dụ dỗ.

'Mau tới áp đảo ta nào.'

'Lập tức nhào lại đây ăn ta luôn đi.'

'Ta muốn sinh con cho ngươi.'

Hình ảnh này có thể so với xuân dược mạnh nhất trên đời. Một giống cái có mị lực kinh hồn khiến cho giống đực có tâm trí kiên định nhất trong nháy mắt cũng dâng lên cảm xúc nhộn nhạo. Hắn hận không thể lập tức hóa thân thành dã thú....

Không nhộn nhạo thì là vô năng đó!

Bàn tay không tự giác che lại ngực, trái tim thình thịch thình thịch liên hồi. Tiếng sau so với tiếng trước càng mãnh liệt hơn. Tim đã sắp nhảy khỏi lòng ngực rồi.

Đây là điểm đặc thù của giống cái quý hiếm sao?

_|~|○

Ta vừa mới hạ quyết tâm từ bỏ theo đuổi Karen. Nhưng thế này từ bỏ được không? Đừng đối xử với ta như vậy, làm sao ta có thể tiêu sái rời đi!?

Leopold đang khổ sở rối rắm không thôi. Mỹ nhân ngư bên kia lại hơi vặn eo nhỏ, nhảy nhảy nhảy tới trước mặt hắn.

Đừng... Đừng... đừng nhìn ta như vậy... Ta hồi hộp quá!

Cố nuốt nuốt nước miếng, thân thể Leopold càng trở nên cứng đờ, giống như khúc gỗ muốn cử động cũng không cử động được.

Thiếu niên hất mái tóc dài màu trắng bạc một cái. Ập vào trước mặt Leopold là hơi thở mị hoặc. Quả thực muốn hút hết hồn vía của hắn.

"Ngươi nhìn thực quen mắt."

Gia Lôi lẩm bẩm, ngón tay mảnh dài chạm vào cằm Leopold. Đôi mắt đăm chiêu tựa hồ đang nỗ lực cố nhớ ra người trước mắt là ai.

Khuôn mặt đẹp trai ửng đỏ, chân tay luống cuống.

Cái này có tính là thả thính không? Ta có nên nắm tay em ấy hay không?

Ở phía sau, 'nhóm người thương tích' do bị Gia Lôi đánh, đang điên cuồng hét to ở trong lòng. Tổ tông thôi không còn 'yêu' bọn họ, rên rỉ bò đi thật nhanh.

Cũng may thân thủ của Sullivan và Garfield cao bực này, vận khí tốt, nên có thể né né tránh tránh không bị Gia Lôi quất trúng vài lần. Một số ít chừng sáu bảy người ba chân bốn cẳng giúp đỡ lẫn nhau chạy ra ngoài. Không xảy ra bao nhiêu lâu, như có siêu bão quét qua, trong phòng y tế chỉ còn dư lại có Gia Lôi, Leopold, Sullivan cùng Garfield.

Á không đúng, còn có một người hoàn toàn đã bị biến dạng ngồi yên ở trong góc, Lâm Ân. Hắn là người đầu tiên bị Gia Lôi ngược đãi sau khi hóa thân thành mỹ nhân ngư. Trên người hắn không một chỗ lành lặn, điều là vệt đỏ che kín toàn thân. Nếu không phải Lâm Ân bỏ mặc gương mặt bị thương liều mạng cũng muốn gắt gao bảo vệ bộ vị, đại khái nơi đó đã bị Gia Lôi cẩn thận chiếu cố vô số lần......

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ