Chạy tới kéo tay Burley, không giữ chặt được, phu nhân Ninh Vi dùng cả hai tay hợp lại nắm cổ tay Burley không bỏ. Bị kéo thẳng đến cửa, Ninh Vi vẫn nói không ngừng.
“Có ai biết giống cái quý hiếm là bộ dáng gì? Có lẽ giống cái quý hiếm không biến thân cũng có bộ dạng như những giống cái bình thường khác? Burley, ta là mẹ của con cùng Karen. Ta nhận sai ai, cũng sẽ không nhận sai con do chính mình sinh ra. Đó là thiên tính, ông trời cũng thay đổi không được.”
Bước chân dừng ở cửa, từng chữ của mẹ hắn nói như không đâu vào đâu, nghe kỹ lại ẩn ẩn có vài phần đạo lý.
Đúng vậy, có ai nhìn thấy qua giống cái quý hiếm đâu? Ai biết giống cái quý hiếm có phải nhìn không khác gì giống cái bình thường hay không? Giống đực sẽ biến thân. Trong truyền thuyết có nói giống cái quý hiếm có thể sánh vai cùng giống đực, tất nhiên cũng có thể biến thân. Hơn nữa trong bữa tiệc Karen hình như cũng có thể cảm ứng được hắn. Đáp án tựa hồ đang từ từ phát triển theo phương hướng mà hắn không hy vọng nhìn thất nhất.
Nếu Karen thật sự là anh trai, thật sự là giống cái quý hiếm duy nhất hiện nay. Vậy ta phải đem cái gì so với hắn? Chẳng lẽ cũng đi tiếp thu cải tạo giới tính sao?!
Hai mẹ con ở trong phòng tranh cãi, cũng không ai chú ý tới có một bóng người nhỏ xinh đang đứng ở ngoài cửa phòng nghe lén.
Bởi vì vừa vặn phu nhân Ninh Vi cùng Burley đứng ở gần cửa, tâm tình lại quá kích động cũng không cố tình hạ thấp giọng. Cho nên Khuynh Nguyệt có thể nghe rõ ràng những gì hai người nói, một chữ cũng không bỏ sót.
Tim đập liên hồi, kinh hoàng không thôi, nếu không phải bàn tay gắt gao che miệng lại, Khuynh Nguyệt tuyệt đối sẽ thét chói tai.
Giống cái làm toàn bộ Hệ Ngân Hà náo loạn không được an bình lại chính là Karen tưởng đã chết kia sao? Karen còn có khả năng là giống cái quý hiếm?
Ta không tin!
Cái loại giống cái mà theo trong truyền thuyết nói là có thể sinh cho giống đực thật nhiều con, kể cả những đứa con là giống đực, có thể nối dõi. Sẽ được mọi người theo đuổi, cả kết hôn cũng có thể được lựa chọn không chỉ một người.
Căn bản là không nên tồn tại!
Phẫn nộ chạy đi, thất tha thất thểu chạy về phòng ngủ đóng cửa phòng thật mạnh, Khuynh Nguyệt ngồi trên mặt đất dùng đôi tay ôm chặt lấy đầu.
Giả, đều là giả, ta không có lén lút chạy tới nghe trộm bọn họ nói chuyện. Không có nghe được tin tức Karen là giống cái quý hiếm. Những cái đó đều là ảo giác, là ảo giác do ta tưởng tượng ra thôi!
Trước kia không phải ta cũng luôn sinh ra ảo giác sao? Khi bị đánh, bị lăn lộn hành hạ, thời điểm thống khổ tê dại, trong đầu sẽ xuất hiện thật nhiều hình ảnh mơ hồ. Trong những hình ảnh mông lung đó, không chỉ một lần xuất hiện qua bóng dáng Karen!
Karen khi còn nhỏ rất yêu quý Khuynh Nguyệt, có thứ gì tốt đều lấy tới cùng nhau chia sẻ. Khi Khuynh Nguyệt té ngã khóc thút thít, Karen vụng về lau nước mắt. Thấy Khuynh Nguyệt rơi vào nước sông, không cần suy nghĩ liền nhảy xuống cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786
RandomTác giả : Hỉ Dã Bi Số chương: 98 + 6PN Thể loại : đam mỹ, tương lai, hài hước, đa công, cường cường, thú nhân, viễn tưởng, sinh con, HE. Đây chuyện về một giống đực bị trở thành giống cái, lại không ngoan ngoãn sinh con. Hắn cố hết sức bỏ trốn, náo...