Gia Lôi híp mắt nhìn Burley Brooke, cũng không nói lời nào.
Thật không nghĩ tới ở dưới loại tình huống này sẽ nhìn thấy người có cùng huyết thống với mình. Đúng vậy, chỉ là người có cùng huyết thống!
Từ thời điểm ở hành tinh Tuần Trăng Mật ngoài ý muốn nghe được đối thoại của Burley Brooke, Gia Lôi đã bắt đầu căm ghét hắn, cũng không muốn xem hắn là em trai.
“Được rồi, đừng cứ khen ta như thế. Tiếp tục khen ta sẽ đỏ mặt mất.”
Nở nụ cười ôn hòa, Burley Brooke lên tiếng cắt ngang lời thao thao bất tuyệt thổi phồng của vị phụ huynh kia. Hắn nửa ngồi xổm xuống, giọng nhẹ nhàng thân thiện nói:
“Trước đây ta và Karen tiên sinh từng có dịp gặp mặt một lần. Ta nghĩ Karen tiên sinh hẳn là sẽ cho mình vài phần thể diện, phải không?”
Nói xong, Burley Brooke khom lưng duỗi tay, chậm rãi đem Gia Lôi ôm vào trong lòng ngực. Môi hắn tiến đến bên tai Gia Lôi, hạ thấp giọng đến mức gần như không thể nghe thấy, nói.
“Anh trai à, rời nhà nhiều năm như vậy, ngươi không nghĩ về nhà nhìn một lần sao?”
Cả kinh, Gia Lôi vừa định ngẩng đầu, sau cổ bỗng nhiên phía sau gáy nghênh đón một cú va chạm. Chỉ kịp hừ nhẹ một cái, Gia Lôi đã ngất xỉu ở trong lòng ngực đối phương.<HunhHn786>
“Karen tiên sinh? Ngươi làm sao vậy?”
Giả bộ nôn nóng, Burley Brooke lay động thân thể Gia Lôi hai cái. Sau đó hắn liền xoay người nhìn vẻ mặt vì lo lắng mà toát mồ hôi lạnh của mấy vị phụ huynh kia, nói:
“Không biết vì lý do gì mà Karen tiên sinh lại bị ngất đi rồi. Nhà ta có phòng y tế đầy đủ thiết bị cần thiết, trước tiên ta sẽ mang hắn trở về kiểm tra một chút. Nếu không có gì trở ngại mới thông báo cho Thiếu Tướng Garfield tới đón người, các người thấy thế nào?”
Còn có cách nào có thể tốt hơn cách này? Nếu đem Karen nửa chết nửa sống giao trả cho Thiếu Tướng Garfield, thì có khác gì tự đi vào con đường chết? Sao không đợi thêm chút thời gian, đến khi Karen tỉnh táo hơn mới trả người?
Hơn nữa…… hình như việc Karen bị té xỉu và vết cắn ở nơi đó có quan hệ?
Ba bé rắn chột dạ, cũng không dám ngẩng đầu. Hắn liên tục thúc giục Burley Brooke.
“Chúng ta biết cân nhắc nặng nhẹ. Cậu mau mang Karen tiên sinh về nhà kiểm tra thân thể đi.”
“Đúng vậy đó, chúng ta sẽ chờ đến khi Karen tiên sinh tỉnh lại, sau đó mới thông báo cho Thiếu Tướng Garfield tới đón người.”
Một vị phụ huynh khác cũng lên tiếng đồng tình hùa theo. Rốt cuộc ai trong số bọn họ cũng không muốn thành pháo hôi.
Được đến bốn người đồng tình, Burley ôm Gia Lôi rời đi.
Bốn người lớn yên lặng vẫy tay đưa tiễn Burley.
Thật lâu sau, người ba căm giận đem đứa con trai của mình từ bả vai kéo xuống, tiếp theo quăng mạnh một cái.
Bé rắn bị ném xuống đất nước mắt lưng tròng đầu óc choáng váng. Thật sự chịu không nổi, nó dứt khoát biến trở về hình người, liều chết bám vạt áo ba mình không buông tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786
RandomTác giả : Hỉ Dã Bi Số chương: 98 + 6PN Thể loại : đam mỹ, tương lai, hài hước, đa công, cường cường, thú nhân, viễn tưởng, sinh con, HE. Đây chuyện về một giống đực bị trở thành giống cái, lại không ngoan ngoãn sinh con. Hắn cố hết sức bỏ trốn, náo...