Gia Lôi lần nữa thành công chạy thoát, lại không biết chính mình thật sự chọc Garfield tàn nhẫn.
Lúc này kẻ đào tẩu đang dùng sức rửa tay, lòng bàn tay bị xoa đến đỏ cũng không có ý dừng.
Đậu má! Sờ mông kẻ thù thật ghê tởm. Nếu không phải luyến tiếc thức ăn ngon trong bụng, ta nhất định phun đến trời đất u ám nhật nguyệt vô quang.
Xoa bàn tay không cảm giác, Gia Lôi căm giận dừng lại động tác, nghiêng mặt lệch qua ngơ ngác nhìn phương xa. Trong ánh mắt tràn đầy tức giận bất bình.
Mỹ nhân của ta ơi! Lần đầu tiên 'biết yêu', còn chưa có bắt đầu đã bị chia cách. Ta thậm chí cũng chưa kịp hỏi ra tên họ mỹ nhân!
(Thiếu nữ xinh đẹp rít gào. Sao chưa cho ta lộ tên?)
Dù có hỏi ra thì thế nào? Mỹ nhân đã có đối tượng. Ta tuy rằng là đạo tặc nhưng sẽ không cướp vợ của người khác. Làm người cả chuyện này cũng không làm được thì cần quy tắc sống làm gì?
Không nghĩ tới chuyện thương tâm. Phải suy nghĩ cách nào tốt cắt đứt liên hệ với Garfield. Gặp gỡ hai lần, nhưng Gia Lôi không cho rằng nghiệt duyên của mình cùng hắn sẽ tới đây chấm dứt.
Khuôn mặt này rõ ràng Garfield rất quen thuộc, chỉ cần hắn động não một chút là có thể phát hiện. Hình ảnh của đạo tặc bị truy nã còn ở kho lưu trữ thông tin liên bang. Nếu sau này đến một ngày nào đó bí mật của ta bị tiết lộ ra ngoài, lúc đó muốn tìm nơi kêu khóc cũng không có chỗ đâu.
Bực bội xoay người, Gia Lôi không cẩn thận chạm vết thương trên cánh tay. Bị đau Gia Lôi nhíu mày, ngồi dậy vén tay áo lên. Từ khuỷu tay đến bàn tay đã sưng lên, tím tím xanh xanh. Ai không biết còn tưởng rằng Gia Lôi vừa bị người khác đánh.
Ánh mắt dời đi, lại cúi đầu nhìn nhìn hai chân trống trơn.
Mới bao nhiêu ngày? Chân đã từ biệt giày không chỉ một lần......
Ta nên thấy mình may mắn vì là cá sao? Tốt xấu gì từ hình thú biến trở về hình người áo vẫn hoàn hảo, chỉ là nửa người dưới quần da gắt gao bọc hai cái đùi, chính giữa gồ lên, mặt sau càng nhô cao, thấy thế nào cũng không thoải mái.
Đương nhiên khác lần đầu tiên thực hiện không quá thuần thục, chỉ có thể mặc một cái underwear trên người, hiện giờ có quần dài tốt hơn nhiều. Hơn nữa quần da cá tương tự quần da rắn, cũng không giống quần da Hổ, Sư tử, Báo gì đó, trên da không phải lốm đốm thì là vằn vện lung tung rối loạn khó coi chết đi được.
Tùy tay bẻ một nhánh cỏ bỏ vào miệng nhai nhai, sau đó Gia Lôi nằm xuống. Tầm mắt nhìn lên không trung, đột nhiên thấy một vật thể lơ lửng cách đó không xa.
Đó là...... máy bay chuyên dụng?
Nó đã ở nơi đó bao lâu? Trực giác nói cho Gia Lôi biết có một ánh mắt đang chăm chú nhìn vào mình.
Có thể ở hành tinh này mà sử dụng máy bay chuyên dụng tuyệt đối không phải thân phận bình thường. Hoặc là nói người sử dụng máy bay chuyên dụng không thể là người bị quản chế, hoặc là người 'mãn hạng được thả' về nhà đoàn viên, hay người tới du lịch. Không phải bọn họ đều phải đến cảng ngồi phương tiện công cộng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786
RandomTác giả : Hỉ Dã Bi Số chương: 98 + 6PN Thể loại : đam mỹ, tương lai, hài hước, đa công, cường cường, thú nhân, viễn tưởng, sinh con, HE. Đây chuyện về một giống đực bị trở thành giống cái, lại không ngoan ngoãn sinh con. Hắn cố hết sức bỏ trốn, náo...