Cổ Tình bị biểu tình thống khổ trên mặt con trai làm kinh ngạc mà quên nói nữa. Đây vẫn là lần đầu tiên bà nhìn thấy biểu cảm thế này trên mặt con trai.
Bà sai rồi sao?
Bà cùng chồng vì muốn tốt cho con trai mà đuổi Karen đi. Rồi bởi vì muốn cứu vãn thanh danh mà lợi dụng Karen.
Quả nhiên là sai rồi? Bên cạnh Karen, người tốt dạng gì không có? Người đầy vết nhơ như con trai bà lấy cái gì đi tranh cùng người ta?
Thống khổ dúi đầu vào trong lòng ngực chồng, Cổ Tình lớn tiếng khóc. Vốn dĩ, bọn họ vừa vặn đứng ở góc trái phía trên đại sảnh, xung quanh cũng không có bao nhiêu người. Cho nên những lời chất vấn vừa mới rồi của Cổ Tình với con trai không có mấy người nghe được. Nhưng từ lúc Thú Hoàng ra uy áp chế, cùng với Cổ Tình khóc rống, nháy mắt góc này trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người.
Thú Hoàng nhịn không được thầm thở dài một tiếng. Ông ta so với người khác biết nhiều hơn một ít. Đáng tiếc nhà Leopold đã đối xử không tốt với Gia Lôi. Là người làm cha làm mẹ, chính tay huỷ hoại hạnh phúc của con mình sẽ hối hận đau khổ đến mức nào. Thú Hoàng thầm cảm thán, cũng thấy mình rất may mắn, còn chưa có kịp động thủ.
Nếu Addis cũng bởi vì hành động của phụ hoàng mà bị Gia Lôi đá ra khỏi danh sách tuyển chọn bạn đời, thì Thú Hoàng đại nhân đây chuẩn bị sẵn sàng tư thế hứng chịu trừng phạt của Hoàng hậu thân yêu đi.
“A hem.”
Thú Hoàng tằng hắng thật lớn một tiếng, rốt cuộc đem ánh mắt mọi người một lần nữa thu hút lại chỗ mình.
“Ta cũng không dối gạt mọi người nữa, hôm nay ta gọi mọi người tới vốn chính là vì muốn tuyên bố hỉ sự. Chỉ là không nghĩ tới sẽ gặp phải chuyện ngoài ý muốn.”
Nói đến đây Thú Hoàng lại cố ý dừng một chút. Ba chữ ‘ngoài ý muốn’ làm cho mọi người lại từng đợt hâm mộ lẫn đố kỵ.
Ngoài ý muốn đúng lúc kỳ phát tình gì đó, quả thực cực kỳ vô nhân đạo nha!
Cười híp mắt, tiếp thu ánh mắt ganh tị cùng ngưỡng mộ đến từ bốn phương tám hướng, Thú Hoàng mặt dày không biết xấu hổ nói tiếp:
“Nếu tất cả mọi người đều đã thấy được, ta cũng không cần phải nhiều lời nữa. Nào cho âm nhạc vang lên đi, chúc mừng cho Thú Hoàng tương lai của chúng ta. Chúc đôi trẻ sớm có quý tử.”
Qua đêm nay, Gia Lôi chính là con dâu của ta, người nào có thể phản bác?
(^-^)b
Bên này Thú Hoàng đắc ý dào dạt, sắp đặt hết mọi việc cho tương lai của Gia Lôi, lại không biết bên kia con trai yêu dấu đang trong tình huống nước sôi lửa bỏng, khổ không nói nổi.
Có thể cùng người trong lòng thân mật chính là chuyện mỗi người đàn ông đều tha thiết ước mơ, Addis cũng không ngoại lệ. Thân thể Gia Lôi nóng như lửa dán lên ngực hắn, ép hắn nằm giữa một biển hoa. Đôi tay Gia Lôi vội vàng sờ soạng khắp ở trên thân thể hắn, vừa thở hổn hển vừa nói.
‘ Ta muốn, lập tức cho ta đi’
Ngay thời khắc đó, Addis hạnh phúc giống như có được toàn thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786
RandomTác giả : Hỉ Dã Bi Số chương: 98 + 6PN Thể loại : đam mỹ, tương lai, hài hước, đa công, cường cường, thú nhân, viễn tưởng, sinh con, HE. Đây chuyện về một giống đực bị trở thành giống cái, lại không ngoan ngoãn sinh con. Hắn cố hết sức bỏ trốn, náo...