Thủ Đô.
Không có thông báo với bất cứ ai, Leopold mang theo Gia Lôi còn ngủ say trực tiếp về dinh thự nhà mình.
Hắn muốn giới thiệu Karen với cha mẹ, sau đó xin cho Karen tạm thời ở lại một thời gian. Karen không có thân nhân lại bị Garfield bám riết không bỏ. Để Karen đi một mình hắn không yên tâm.
Đây cũng là nguyên nhân hắn sẽ ‘mê đảo’ Karen.
Hắn nhìn ra được Karen cũng không muốn ở bên hắn.
Đứng dậy đi đến phòng nghỉ, ánh mắt nhìn vào thiếu niên còn đang ngủ. Thân thể nghiêng một bên, đôi tay theo bản năng nắm chặt lại, như là chuẩn bị chiến đấu bất cứ lúc nào.
Thực rõ ràng, Karen không lúc nào có cảm giác an toàn. Cả khi ngủ say, trong tiềm thức vẫn không cách nào an tâm hoàn toàn.
Thở dài dùng chăn đơn đắp cho thiếu niên, khom lưng thật cẩn thận đem người bế lên.
‘ Ư ’
Tựa như cảm giác được thân thể của mình rời khỏi giường ấm áp, Gia Lôi nhăn mi, trong miệng phát ra tiếng nỉ non.
“Ha ha……”
Nhìn thiếu niên đáng yêu trong vòng tay, Leopold cầm lòng không đậu cong khóe môi.
“Ngoan, ta mang ngươi về nhà.”
Về sau, nhà mình chính là nhà Karen.
Đi ra ngoài, chỉ lo cúi đầu nhìn Karen có bị gió thổi lạnh hay không, Leopold cũng không có phát hiện từ xa có một bóng dáng màu đỏ chạy tới. Cho đến khi người kia đến gần, hắn mới cảnh giác ngẩng đầu.
“Anh Leopold, anh đã trở lại.”
Thiếu nữ thẹn thùng tươi cười, hai má hồng hào. Một mái tóc dài màu rượu đỏ, được tết thành bím rất cầu kỳ. Trên tóc còn đính những hạt châu như ẩn như hiện sáng lấp lánh.
Thiếu nữ rất xinh đẹp, đang độ tuổi làm người ta mê mẩn nhất. Đúng là một bức tranh tuyệt đẹp.
Dù trong lòng cũng không thích nhìn thấy đối phương, Leopold vẫn rất có phong độ khách khí cười cười.
“Xin chào, tiểu thư Ái Nhi Onassis.”
Ái Nhi là mỹ nhân đẹp nhất nhì toàn liên bang. Gia tộc Onassis cũng là một trong mười gia tộc lớn.
Chính phủ Liên Bang vì thể hiện sự quý trọng đối với nữ tính, đặc biệt quy định có nữ tính mới có thể chọn tên theo tiếng Hán cổ. Mà tiểu thư Onassis xinh đẹp hiển nhiên so với những nữ tính khác còn quý giá hơn nhiều. Bởi vì cha cô là giống đực, cho nên có thể nói khả năng có con thừa hưởng di truyền tuyệt đối cao hơn những nữ tính khác.
Nhưng mặc dù Ái Nhi ngàn tốt vạn tốt, Leopold cũng không muốn cưới cô. Hắn cho rằng bạn đời là người mà mình phải yêu cả đời, chứ không phải chỉ để sinh con. Cưới một người về nhà chỉ để sinh con thôi sao? Cưới một người không có yêu thì tốt chỗ nào?
Nếu không phải nể nang giao tình của hai nhà lâu nay, hắn sao lại cho phép Ái Nhi dây dưa với mình lâu như vậy?
“Anh Leopold sao vẫn khách khí như vậy, em không phải đã nói rồi sao, anh có thể gọi em là Ái Nhi thân mến.”
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786
RandomTác giả : Hỉ Dã Bi Số chương: 98 + 6PN Thể loại : đam mỹ, tương lai, hài hước, đa công, cường cường, thú nhân, viễn tưởng, sinh con, HE. Đây chuyện về một giống đực bị trở thành giống cái, lại không ngoan ngoãn sinh con. Hắn cố hết sức bỏ trốn, náo...