Chương 54: Thổ lộ
Nhìn thấy một đám đông bên ngoài bày ra tư thế dọa người hết sức khoa trương , trong lòng Thống Đốc đại nhân của chúng ta thấy bất ổn. Cái loại cảm giác này chính là 'ta sắp sửa gặp xúi quẩy'.
Không dám bước thêm bước nữa, đứng dựa vào khung cửa, trong lòng Leopold lại lần nữa dâng lên sợ hãi.
Nhưng hắn nghĩ tới nghĩ lui cũng không nghĩ ra được rốt cuộc mình làm sai ở chỗ nào.
Nhịn không được, hắn hướng mắt nhìn về những người đứng ở hàng đầu, cũng phát hiện cha mẹ mình. Nhưng đổi lấy ánh mắt cầu cứu của hắn là ánh mắt của cha hắn ám chỉ 'con hãy tự cầu nguyện cho mình đi'.
Trong lòng Leopold lộp bộp một tiếng, xem ra trực giác của hắn cũng không có sai. Mà sao có thể sai khi mà ngay cả Đại hoàng tử Addis cũng tự thân xuất mã dẫn đầu bình đoàn lâm trận.
Chẳng lẽ trong lúc ta ngủ say đã làm một chuyện kinh thiên động địa?
Ha, ha...
Kéo kéo khóe miệng cười gượng hai tiếng. Chuyện đáng chê cười này một chút cũng không buồn cười.
Cũng không cho Leopold thời gian loạn tưởng, Đại Hoàng Tử Addis đưa tay lên phất một cái. Một người đứng trong đám đông ở phía sau hắn chậm rãi đi ra. Hắn cung kính chào Đại Hoàng Tử Addis, rồi đi thẳng tới chỗ Leopold vẫn còn đang đứng nghiêng dựa trên cánh cửa phi thuyền, vẫn không có ý đi xuống dưới. Người kia gật đầu chào.
"Xin chào, Thống Đốc Seleigh Leopold ngài khỏe chứ. Ta là Thư ký đại diện Đội điều tra cấp cao. Theo mệnh lệnh của Thú Hoàng đến gặp ngài để thông báo cho ngài biết. Ngài đã 'Làm ảnh hưởng ổn định trật tự của xã hội' cùng với 'Hành vi cưỡng bức giống cái vị thành niên không thành'. Với hai tội danh trên, mời ngài đi theo chúng ta về Đội điều tra cấp cao để phối hợp tiến hành điều tra. Xin cảm ơn."
(?_?) (?_?) (?_?) what the hell? (Cái quái gì đây?)
Đúng là....
SÉT - ĐÁNH - NGANG - TAI!
Thiếu chút nữa Thống Đốc đại nhân của chúng ta đã từ cửa phi thuyền ngã xuống. Nhưng dù hắn không có ngã xuống, sắc mặt cũng không tốt chút nào cả.
Hắn là người đã lăn lộn chốn quan trường thật nhiều năm, tất nhiên biết tội 'Làm ảnh hưởng ổn định trật tự của xã hội' có mức độ bao nhiêu.
Nếu nói nhỏ thì đó là chiêu trò của những đối thủ ở chốn quan trường, là nước cờ khi muốn loại bỏ chướng ngại vật. Mặc kệ ngươi thoát được hay không thoát được đều chú định phải tổn binh hao tướng.
Nếu nói lớn thì không chỉ cá nhân bị hại, thậm chí có thể làm toàn bộ gia tộc bị kéo xuống theo. Cũng khó trách cha hắn không giúp được gì được mà nhắn nhủ hắn tự cầu nguyện.
Chậu phân này là kẻ thù nào đổ lên đầu ta?
Nếu định cho hắn mấy tội danh như 'Trong thời gian nắm quyền lấy tiền bỏ túi riêng gây tổn hại ích lợi quốc gia' hoặc là 'Thừa dịp quốc gia không ổn định tự lập khu tự trị' cũng không có gì đáng ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786
RandomTác giả : Hỉ Dã Bi Số chương: 98 + 6PN Thể loại : đam mỹ, tương lai, hài hước, đa công, cường cường, thú nhân, viễn tưởng, sinh con, HE. Đây chuyện về một giống đực bị trở thành giống cái, lại không ngoan ngoãn sinh con. Hắn cố hết sức bỏ trốn, náo...