Chương 32: Hắn là ai?

15.9K 1.4K 335
                                    

Liếc xéo cái tên đang cười rất không có hình tượng kia, Addis đem Gia Lôi đặt trên sô pha. Động tác tuy rằng có chút thô bạo như cũ, nhưng so với lúc khiêng người đã ôn nhu hơn nhiều.

“Ê, giống cái này đắc tội gì ngươi?”

Dáng vẻ tiểu nhân đắc ý của Sullivan không có khả năng chỉ là muốn nhìn việc vui của thủ hạ mà thôi. Đáy lòng Addis không khỏi dâng lên vài phần tò mò.

Tuy Sullivan là nhân vật nguy hiểm, nhưng người có khả năng để hắn cho là ‘kẻ thù’ lại không nhiều lắm.

“Ai nói hắn đắc tội ta?”

Cười đủ rồi, Sullivan đứng lên đi đến trước sô pha, ngồi xổm nhìn về phía Gia Lôi còn bất tỉnh.

“Giống cái đáng yêu như vậy, mặc dù không cẩn thận đắc tội với ta, ta cũng sẽ không giận.”

Tức giận mất phong độ không phải sao? Hắn đắc tội trở lại không phải được rồi?

Addis nhướng mày, vẻ mặt phong tình rực rỡ loá mắt. Chính là cái gọi vẻ đẹp như đào mùa xuân, giơ tay nhấc chân khí thế càng cao quý bức người. Đàn ông như vậy cũng trách không được sẽ có danh xưng người yêu hoàn mỹ.

Khụ khụ, bản nhân Addis đối với danh xưng này có thái độ phản bác mãnh liệt. Muốn cho hắn biến sắc chỉ cần nói câu này.

Tất nhiên, người có lá gan nói ra câu nói đó trước mặt hắn là không có mấy ai. Addis dáng vẻ văn nhã, nhưng bạo lực trong xương cốt, một chút văn nhã cũng không có. Hắn xuống tay tàn nhẫn, không đánh chết thì đánh cho tàn phế, tuyệt đối không bỏ qua.

Cũng bởi vì tính cách của Addis như vậy nên không có ai đem hắn đặt ngang hàng với Seleigh Leopold. Seleigh Leopold là người quân tử, còn Addis Frederic là tên côn đồ.

“Sullivan, ta mặc kệ trong lòng ngươi có quỷ kế gì, vị giống cái này là bị ta mời về, ta phải phụ trách an toàn cho hắn, thiếu một sợi tóc cũng không được, hiểu không?”

“Ngươi cho rằng ta sẽ làm cái gì giống cái này? Đánh một thiếu niên còn hôn mê bất tỉnh sao?”

Quay đầu, Sullivan nhướng cao một bên lông mày nhìn Addis đang đứng khoanh tay trước ngực.

Ở trong mắt ngươi, ta chính là hỗn đản như vậy sao? Đáng giận, sao có thể nghĩ ta như thế, thiếu hiểu biết!

Mà nói thật, hắn đúng là muốn thừa dịp giống cái còn ‘ngủ’ chơi đùa một chút. Đáng tiếc, đại khái không có cơ hội.

Căn bản không để ý tới kẻ có lời nói không giống suy nghĩ, Addis cau mày đẩy tên hỗn đản đang véo má thiếu niên sang một bên. Hắn cúi đầu nhìn mặt thiếu niên có chút sưng đỏ, thở dài.

“Còn có nửa giờ nữa là buổi tiệc bắt đầu, ngươi tính toán để phó thủ lĩnh của nhà ngươi phá tan buổi tiệc có phải hay không?”

Xuống tay mạnh như vậy, có bản lĩnh thì véo đùi đi, tốt xấu gì nơi đó nhìn không thấy.

“Dù sao Anson sẽ không giận ta đâu.”

Tên vô lại soạt chân ngồi dưới đất. Có thảm thật dày ngồi cũng không lạnh. Khuỷu tay chống đầu gối, rõ ràng muốn xem náo nhiệt thì không chê sự việc bị làm quá mức.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ