Chương 64: Các ngươi đang làm cái gì?

11.5K 1.1K 174
                                    

Bên ngoài có mấy chục giống đực đang đánh nhau kịch liệt.

Những thành viên Đội Đặc Nhiệm Chiến Đấu Liên Bang đều là những người xuất sắc. Họ đã được chọn lựa kỹ càng từ hàng ngàn binh lính trong quân đội. Họ đều có thân thủ thành thạo, kinh nghiệm chiến đấu tương đối phong phú, phối hợp với nhau cũng ăn ý khăng khít.

Thành viên đội Ám vệ của Dark Clan kinh nghiệm cũng phong phú không kém. Trải qua vài lần sàn lọc càng là đỉnh của đỉnh, có thể nói lấy một chống mười.

Hai bên có oán hận chất chứa nhiều năm, bên này nhìn thấy bên kia liền không vừa mắt. Trong đầu lại có ý định tới phá hoại, cho nên không nói được mấy câu, hỗn chiến liền bắt đầu.

Đây là một trận đánh tuyệt đối rất hỗn loạn.

Âm thanh vang dội từng đợt, mãnh thú đánh nhau kịch liệt. Hổ gầm rú. Sư tử gào rống. Gấu vồ. Báo cắn. Chó sói truy đuổi. Rắn phun độc.....

Khung cảnh ầm ĩ hỗn loạn không thể tả.

Cũng may chỗ đỗ phi thuyền của Dark Clan ở chỗ trống trải, bằng phẳng. Bằng không sẽ không có địa điểm rộng rãi thuận lợi để cho bọn họ thoải mái đánh nhau.

"Tất cả dừng lại cho ta!"

Tiếng gào to đột ngột vang lên. Âm thanh truyền đến có cường độ cực lớn, có thể làm chấn động trời đất. Mọi người kinh ngạc theo bản năng dừng lại động tác đánh nhau, đồng thời cùng quay đầu nhìn về một phía...

Cách đó không xa, một bóng người tuyệt mỹ như bước ra từ truyện thần tiên, hắn đứng hiên ngang nhìn đám người đang hỗn chiến.

Ánh sáng chiếu vào làm mái tóc màu rượu đỏ phát ra tia sáng lấp lánh, càng điểm tô thêm cho đôi mắt đã từng làm say đắm điên đảo vô số người. Hiện tại đôi mắt kia đang phát ra hàn quang lẫm lẫm. Đừng nói những binh lính của Liên Bang bên này im lặng như ve sầu vào mùa đông, mà ngay cả những thành viên đội Ám vệ của Dark Clan bên kia cũng bị biến thành mèo con ngoan ngoãn thu móng vuốt.

Đã là dã thú đều có bản năng phát hiện nguy hiểm. Nếu trực giác nói cho bọn họ biết sự khiêu khích là nguy hiểm không phải dồn ép vào bước đường cùng, thì bọn họ sẽ lựa chọn tránh né.

Thực rõ ràng Đại hoàng tử Addis đang nổi cơn thịnh nộ, đang phát ra uy hiếp. Sau một nháy mắt, mọi người mới bừng tỉnh nhớ tới Đại hoàng tử Addis không phải người đẹp hoàn mỹ vô hại. Hắn là Nuốt Thiên Thú, là Thú Hoàng tương lai, là giống đực mạnh mẽ nhất có thể bảo vệ sự tồn tại của nhân loại toàn bộ hệ Ngân Hà.

Dù cho các thành viên của Dark Clan không muốn cúi đầu trước Thú Hoàng, cũng không thể không thừa nhận người tộc Nuốt Thiên Thú đã vì bình yên của nhân loại mà hy sinh mình. Cũng chính vì sự hy sinh đó mới không có ai lung lay được uy nghiêm của họ.

Ánh mắt đảo qua mọi người một lần, cuối cùng đem tầm mắt của Addis dừng lại ở người duy nhất không có tham gia chiến đấu. Hắn hơi nheo mắt nhìn Jane Barrow, cười như không cười, nói.

"Thật là hiếm có, Đội Đặc Nhiệm Chiến Đấu khi nào thì do văn phòng chính phủ quản lý? Sĩ quan của Quân bộ đâu? Đều về hưu hết rồi sao?"

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ