"Manunuod ng band."Bumitaw naman ako mula sa pagkakahawak niya sa braso ko pero hinawakan niya ang kamay ko. Anueba?! Pinapakilig mo akong bear brand ka!
Hinila niya ako at nakipagsiksikan kami sa mga tao. Hindi man lang nag-e-excuse. May pagkabastos din talaga 'to. At last! Tumigil na rin kami. Hindi naman kami malapit sa stage na ginawa lang sa gitna ng field.
Hey, hey, hey, hey, hey, hey
Hey, hey, hey, hey~"BRIELLE!" Napalingon ako sa sumigaw. Siyempre, kailangan sumigaw dahil maingay.
You look so perfect standing there
In my American Apparel underwear
And I know now that I'm so down (hey, hey)Nakita ko sina Suzy, ang kapatid ko at sina Kyle. Nagwave sila sa akin.
Your lipstick stain is a work of art
I got your name tattooed in an arrow heart
And I know now that I'm so down
Hey, heyTapos na yung kanta.
"Mabuti naman at dinala mo siya dito Milo," sabi ni Leila. Mahina na yung pagkakasabi niya kasi tumigil yung music.
"Pero hindi naman namin sinabi na hanggang dito dapat magka-holding hands kayo," mapang-asar na dagdag ni Suzy. Napatingin ako sa kamay namin. Agad naman niyang binitawan at agad umiwas ng tingin. Ako naman, nagpanggap na parang walang nangyari.
"Bakit namumula ka?" bulong sa akin ni Yacy. Sinamaan ko nga ng tingin. Pero teka..so hinila ako papunta dito ni Milo dahil sinabi nina Suzy. Tss.
"Our next song is Say (All I Need) by One Republic. Please join us!" sabi ni Jason. Siya pala ang vocalist. Nakita ko rin yung isa pa naming kaklase. Bass guitar ang hawak.
"WOAHHH!" iritan ng mga tao.
"Ang gwapo mo Jason!" sigaw ni Leila. Napatingin naman kami sa kanya.
"Mas gwapo ako!" kontra ni Glenn.
"Pinakagwapo ako sa inyong lahat!" dagdag pa ni Bryle kaya nagtawanan kami.
Do you know where your heart is
Do you think you can find it
Or did you trade it for something
Somewhere better just to have itAng ganda ng boses ni Jason. Ang ganda ng kanta.
Do you know where your love is
Do you think that you lost it
You felt it so strong, but
Nothing's turned out how you wantedEnjoy na enjoy ang mga nanunuod. Sumasabay pa sila sa kanta. Ako, na-i-enjoy ko na rin. Napapangiti ako.
Well, bless my soul
You're a lonely soul
Because you won't let go
Of anything you hold"Uuwi ka pa?" Lumingon ako kay Milo at napa-'huh?' Medyo hindi ko kasi narinig.
"Sabi ko kung uuwi ka pa?!" pasigaw niyang sabi kasi maingay.
"Hindi na!" sagot ko sabay ngiti. Sumabay ako sa chorus.
Well, all I need
Is the air I breathe
And a place to rest
My head"Akalain mo 'yon, may alam kang English song?" Sinamaan ko ng tingin.
"Siyempre!"
"I thought, mga Korean song lang mga alam mo!" he smirked at me. I rolled my eyes at him. Pero pabiro lang.
Do you know what your fate is
And are you trying to shake it
You're doing your best and
Your best look
You're praying that you make it
BINABASA MO ANG
Love Or Hate
Teen FictionBrielle Aesha Neval, she's a certified fangirl of K-Pop. Laging present kapag may concert sa bansa ang mga idol niya. Sa hindi sinasadyang kapalaran, nakilala niya ang isang fanboy habang bumibili sila ng ticket, si Milo Ashlee Cortez. Dahil sa pagk...