WRITTEN BY: rhockerchicqk
all rights reserved 2014a/n: di po ako nage-edit mula sa drafts . PasenSorry po Sa mga mistakes ko. Icorrect nyo nalang po ako :) Promise di ako magagaLit ^__^ ikatutuwa ko pa yun
Salamat po
----------
" Miss Carpio , Get Out ! " sabi lang naman ng prof ko. Oh diba ? absent na nga ko kahapon Tapus natutulog pa ko sa klase ngayon.
Bakit ? Di lang naman ako nakatulog dahil sa kakaiyak at pag-iisip Kaya heto Notable ang namumugto kong mata, panira sa Luminary beauty ko. Hayst
lumabas nalang ako ng room , Nagpunta sa canteen para bumili ng maiinum .
Hawak ko ang mineral water ko habang pinapanuod ang malinis na hallway. Oras pa kasi ng klase kaya wala masyadong tao, Bilang lang kaming studyante sa canteen ngayon at sigurado kung hindi cutting tong mga to ay napalayas din ng room kagaya ko.
Natutulala padin ako pagnaaalala ang pag aaway namin ni mama at dad.
Kahapon lang kasi ang unang beses na nasigawan ko sila at nakagalit, Yan tuloy di nila ko kinikibo.
Gusto kong lumayas sa bahay pero bakit ko naman gagawin ? wala naman akong sapat na dahilan. Pero siguro tama ding gawin ko yun para makapagpahinga sa kunsomisyon sila mama.
Manghihiram nalang ako kay babes wena ng pera para makapagrent ng apartment, Pansamantala gusto ko munang makapag-isa at gusto ko din makapag-isip-isip.
Sana naman di ako pagdamutan sa unang pagkakataon ni babes !
to: babes wena
' dito lang ako sa canteen , Usap tayo Later sa Library Please ? wag mo sabihin sa mga besties . Ikaw lang punta :(
tinext ko ng ganyan si wena. Magulo talaga utak ko ngayon at parang ayokong umuwi pero kelangan para makakuha ako ng damit ko bago manlang ako makaalis.
10k lang ang laman ng savings card ko. kaya kelangan kong manghiram ng pera kay wena.
bumili at Kumain na lang muna ako ng spaghetti habang naghihintay sa reply ni wena
*bzzt*bzzt*
babes wena
' sorry Late reply may prof eh. Sige punta ko later pagbreak
yun lang ang nabasa ko. Kinakabahan ako na baka di ako makahiram sa kanya, Pero kung sakali mang wala pa syang sapat na allowance ay manghihingi nalang ako kay kuya nang kahit magkano.
Nagsimula na kong maglakad papuntang library nang Lutang ang isip dahil nagring na ang bell meaning break time na . Pagbreak time kasi ay iilan lang ang mga tao sa library dahil nagsisikain sa canteen.
"aw .." sabi nung babaeng nabunggo ko. Dahil nga sa lutang ang isip ko ay nakayuko akong naglalakad.
nalaglag ang mga gamit nya
"ss-sorry !" tinulungan ko sayang magpulot ng libro nya.
Si Lovie ang nakabangga ko, Ang babaeng katunggali ko sa lahat ng bagay, Ang babaeng Umagaw sa firstlove ko , ang babaeng nakalaban ko sa pagiging campus princess at ang babaeng nagpahiya sakin sa maraming tao.
BINABASA MO ANG
"You Hit My Life,Dancer" (on-going)
Teen Fiction.. Isang PlayGirL ang may masamang nakaraan sa mga dancers , hahayaan nya din kayang mahulog sya sa mananayaw sa ikalawang pagkakataon ? ang playgirl ay hahamunin ng Dancer sa larangan ng pag-ibig, Magtagumpay kaya ang playGirl na makuha ang dance...