' Thirteen ~

68 4 0
                                    

WRITTEN BY: rhockerchicqk
all right reserved 2014

Inuulit ko po . Para sa mga nakakakilala po Sa Grupo na tinago ko sa pangalang BMDG , pasensya na po pero its just a fanfic of them also this is not their true story ok ? ^__^ Ginamit ko lang names nila cute eh .. Lewls .. !!

enjoy reading po  :))

' rhockerchicqk ~

----------------

Di ko ineexpect na isisikreto ngayon ang scores ng contestants para sa thrilling something na gusto nilang ipadama sa audience . Naririnig ko na ang magandang boses ni johanna na nagpapalit-palit .

hanggang ngayon  ♪♪

(hanggang ngayon) ♬♬

ikaw parin ang iniibig ko ♩♩♪

ikaw parin ang natatanging pangarap ko ..

ikaw lamang hanggang ngayon.

ang gandang pakinggan nung boses ni johanna . Parang si regine at ogie na nagduduet .

Umakyat naman na si Wena . She's next na ..

Inayos ko ang suot kong pink dress saka itinono ang pink kong gitara ..

narinig ko naman na parang inienterview si wena . So ibig sabihin nun isinabay na sa talent ang Q.A

"our next contestant is Miss Ynna mae carpio the number 12" lumakad naman ako paakyat hawak ang gitarang halos gumalaw na sa sobra kong kaba.

tiningnan ko muna ang dalawa kong kaibigan na nakathumbs up habang nakaupo sa dulo ng stage .. Siyam nalang kasi kaming naglalaban-laban kaya may siyam na upuan din sa dulo ng stage nakalaan para samin. I took a deep breath bago umupo sa upuan na nasa harap.

Ang hitsura ko .? parang nanghaharana sa anim na lalakeng di ko magusto-gustuhan.

kung meron man akong nakakagaanan ng loob sa kanya ay walang iba kung di si mich lang. Ewan parang ang gaan ng loob ko sa kanya . Mabait kasi sya eh

sinimulan ko magstrum . Pumikit ako para ramdamin ang hagod ng musika sa tenga ko , ang nasa isip ko ay nasa bahay lang ako mag-isang kumakanta at walang nanunuod , sa pagkakataong yun ay nakaramdam ako ng luwag sa dibdib ko . Medyo nawala ang kaba ko ..

i took a chance , took a shot ♪

and you might  think i'm bullet proof, but i'm not

You took a swing , i took it hard

And down here from the ground i see who you are.. ♪

dumilat ako at nakita ko ang mukhang ayokong makita noon pa man ..

Ang mukha ng taong kinamuhian ko sa loob ng tatlong taon .

"You Hit My Life,Dancer" (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon