' Fourteen ~

82 3 0
                                    


WRITTEN BY: rhockerchicqk
all right reserved 2014

This part is dedicated to my Facebook bestfriend whose supporting me no matter what .

His name is DINUKA WATHSALA from Sri Lanka

excuse the mistakes , the wrong grammars , the spells , and the errors

-----------

YNNA'S POV

" Bakit ka nakipagsapalaran sa pageant na ito ?" tanung ni Justine ..

what a  lame question . Nakakainis talaga sya, he's getting into my nerve . i try to hide my anger and Smile widely even if it's weird ..

" Di naman po ako sasali dito without any reason right ? i'm doing this not for my own , but for my besties whose always there for me in the midst of heavy problems. They begged me to do this kinda stuff para mapansin sila ng idols nila . Sorry for being rude but actually i'm not a fan of BMDG , also i really don't like dancers specially the cold as ice heartthrob of BMDG which is You . " pagturo ko kay justine ..

Naiinis ako sa kaepalan nya, Dahil sa walang kwenta nyang tanung ay alam kong di na ko makakapasok sa winner four . Tsk .. Sorry besties !!

ikinagulat naman ng lahat ang sinabi ko.

"ayokong maging plastic , ayoko ding maging liar sa harap ng maraming tao. Dahil sa di nakapasok ang dalawa kong bestie sa winner 10 ay kelangan kong manalo para maibigay kahit sa isa manlang sa kanila ang gatepass and invitation ko . That's enough reason for me to keep going . Thankyou" binigay ko naman ang mic sa host at umupo na sa tabi ni wena na teary eyed.

sinusubukan talaga ako ni justine . Pwes after this i'll confront him .

nakakainis talaga , >_< badvibes na ko kanina pa eh ..

Di ko alam kong bakit ko tinitigan ng wagas si Harold . Alam ko sa sarili kong namiss ko ang presensya nya pero bakit kelangan ko pang umiyak ??

Ayokong isiping sya si black angel pero di ko maiwasan ..

black angel knows everything about me . How can i resist this feeling for black angel ?? kapag iisa sila ni harold baka di ko alam ang gagawin ko ..

i took a deep breath . Sa di sinasadyang pagkakataon ay napansin ko naman ang malalamig na mata ni justine ..

Nagtagpo ang paningin naming dalawa but this time iba eh . He smiled At me ..

That jerk ..Arrgg !! Sigurado akong iniisip na ng mokong na yan na di na ako mananalo .. oo na tanggap ko na dahil sa walang kwentang nilalang na nagngangalang Justine castillo  . Tinry ko naman ang best ko eh , kaya wala na kong pake kung matalo man ako ..

"bakit ka sumali sa pageant na ito miss Lovie  Carpio ?" tanung ni Justine kay lovie ..

di ba marunong mag-isip ng ibang tanung tong si justine ? nang-aasar ba sya ? kakabwisit na eh ..

"first of all i would like to thank my mother for my beautiful gown and for my beautiful two-piece kanina .." sagut ni lovie

"anu to Q.A o plug ?" tanung ni wena .. Natawa naman ako dun , Tama naman kasi no ? magthankyou sya sa tamang oras saka wala sya sa TV .

oa lang , as if marinig ni tita fiona diba ?

" sumali po ako dito it's because i'm a die hard fan of yours justine my love . I want to know you more and i want to be your lady" sabi ni lovie .

&quot;You Hit My Life,Dancer&quot; (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon