' TweLve ~

65 4 0
                                    

WRITTEN BY: rhockerchicqk
all right reserved 2014

Excuse The Mistakes !!

Di uso Sakin mag-update Sa Computer or LAPTOP kasi wala ko nun XD

phoneTab Lang ^__^

Pero kung Umabot ng 50k Reads Ang Isa sa mga Stories ko baka mabigyan ako ng LAPTOP , I need Some Support . SaLamuch

rhockereaders

- rhockerchicqk ~

------------------

"Ladies And Gentlemens , May i have your attentions please ?" sabi nang Host habang nandito kaming 30 candidates sa backstage . Tapus na ang ibang games ng BMDG at yun si joshua nag-iiiyak dahil di sya nanalo sa trip to jerusalem kahit na kung makatulak sya sa kaagaw nya sa upuan eh wagas wagas na lang, Ayan tuloy nakarma . Si phoebe naman natalo sa  make-over contest. Napili kasi sya ng melvin loves nya kaya lang anu ba naman kasing alam ni phoebe sa make-up diba .? eh tibo manamit yun eh pero pusong babae naman , Alam nyo bang ginawa nya sa nerd na minake-over nya ?

nagmukha lang namang clown sa kapal ng lipstick at lampas lampas pa , kapal ng liquid liner sa talukap ng mata nito tapus eye shadow na Pink , wagas sa kapal.

Grabe lang naman ang tawanan ng mga nanunuod noh ? pero naaawa ako sa dalawa kong bestie, Gustong-gusto pa naman nilang manalo pero di nila nakamit yun kaya ipaghihiganti ko sila sa BMDG. Nakita ko ang mga luha sa mga mata ni phoebe nang makita nya ang tawanan ng mga taong nasa harapan nya at pinapanuod sila , Pati narin si Melvin na nagugustuhan nya ay pinagtawanan sya kaya wala syang nagawa kung di mag-backOut , sinundan naman sya ni joshua na umiiyak din. Pinuntahan din naman sila ni Uella at mickaela , si uella ay nanalo sa paperdance, sumakto namang si nard ang naging partner nya . Malakas yun at maganda ang katawan kaya wala lang sa kanya ang pagkarga kay uella. Gusto ko man silang sundan pero di ko magawa dahil nalang din sa mag-start na daw kami kelangan na naming mag-ready. Ayoko namang matalo para maibigay ko nalang kay phoebe ang gatepass ng resort na mapapanalunan namin dito. Pati invitation sa party ni lester.

Pagbubutihin ko para kay phoebe, Para sa bestie ko na pinaiyak ng pesteng melvin na yan.

"the Pageant is about to start, please take your seats." sabi ng host , dalawang prof namin ang host kaya sumunod namang agad ang mga tao. Nasa soccer field kami kaya may seats para sa mga studyante ng school. Nasa gilid lang ng ginawang stage ang dressing rooms namin na dating stock-an ng mga gamit para sa sports.

"please welcome the six Judges . BMDG , Justine , mich, khyle, melvin, lester the birthday boy , and JC." nagulat naman ako sa inanounce ng host namin, Kaya pala wala sa bulletin ang judges kasi sila-sila rin pala, Sa panahong to mukhang mahihirapan akong maipanalo ang gusto kong maipanalo dahil sila ang judges.

"ang scores na ibibigay ng judges ay Bad, Good , Better at best. Kapag ang contestant ay nakatanggap ng anim na bad she already out. Pero pag may isa o dalawang bad ay may pag-asa pa , wag lang magtatatlo ang bad nito. Are you ready Students ?" tanung at pagpapaliwanag ng host

Malakas namang hiyawan ng mga studyanteng nanunuod, NGAYON Lang ako kinabahan ng ganto at natatakot ako .. Number 10 si johanna , 11 si wena at ako naman 12. Binunot pa kasi namin ang numero kanina para wala daw aangal at yun nga sakto namang magkakadikit na numero ang nabunot naming tatlo.

"You Hit My Life,Dancer" (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon